Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phát triển lập trình > TortoiseSVN (máy khách svn)

TortoiseSVN (máy khách svn)

TortoiseSVN (máy khách svn)

Loại:Phát triển lập trìnhPhiên bản:v1.13.1.28686中文版Cập nhật:2023-10-10 09:55:35Kích thước:20.6MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:多国语言[中文]

TortoiseSVN là phần mềm quản lý phát triển thiết yếu dành cho các nhà phát triển phần mềm. Nói chung, các nhóm phát triển phần mềm sử dụng nó để quản lý các phiên bản phần mềm và tiến độ công việc và nó rất phù hợp cho việc cộng tác nhiều người. Nếu bạn cần phát triển phần mềm, thiết kế trang web hoặc sửa đổi một phần mềm nào đó bằng tiếng Trung Quốc, bạn có thể sử dụng TortoiseSVN, đây là phần mềm bắt buộc phải có đối với người quản lý dự án.

Tính năng phần mềm

Có Điều gì khiến TortoiseSVN trở thành ứng dụng khách Subversion tốt? Dưới đây là danh sách ngắn các tính năng.

Lớp mạng tùy chọn

Subversion có một khái niệm trừu tượng trong việc truy cập kho lưu trữ, giúp mọi người hiểu cơ chế mạng mới. Máy chủ "nâng cao" của Subversion là một mô-đun của máy chủ web Apache, nó sử dụng giao thức biến thể HTTP WebDAV/DeltaV để liên lạc, điều này mang lại cho Subversion những lợi ích to lớn về tính ổn định và tính tương tác, nó có thể sử dụng trực tiếp các tính năng của máy chủ. Chẳng hạn như như xác thực, ủy quyền, nén truyền, v.v. Ngoài ra còn có một máy chủ Subversion độc lập nhẹ sử dụng giao thức riêng và có thể dễ dàng SSH.

Xử lý dữ liệu

Subversion sử dụng thuật toán khác biệt tệp nhị phân để hiển thị sự khác biệt giữa các tệp. Nó hoạt động theo cách tương tự đối với các tệp văn bản (người có thể đọc được) và tệp nhị phân (người không thể đọc được). Cả hai loại tệp đều được lưu trữ nén trong kho lưu trữ và sự khác biệt được truyền qua mạng theo cả hai hướng. Phân nhánh và gắn thẻ hiệu quả Chi phí phân nhánh và gắn thẻ không tỷ lệ thuận với quy mô của dự án. Subversion chỉ sao chép dự án khi tạo nhánh và thẻ, sử dụng cơ chế tương tự như liên kết cứng, do đó thao tác này thường chỉ yêu cầu một lượng thời gian nhỏ và tương đối cố định cũng như không gian kho lưu trữ nhỏ.

Khả năng bảo trì

Phiên bản lật đổ không có dấu vết lịch sử. Nó được triển khai bởi một tập hợp các thư viện C được chia sẻ tốt và có API được xác định rõ ràng, giúp Subversion rất dễ bảo trì và có thể dễ dàng sử dụng bởi các ngôn ngữ và chương trình khác.

Tích hợp Shell

TortoiseSVN tích hợp liền mạch với các shell của Windows như Explorer, do đó bạn có thể tiếp tục sử dụng các công cụ quen thuộc mà không cần chuyển đổi ứng dụng mỗi khi bạn sử dụng chức năng kiểm soát phiên bản. Và bạn không cần phải sử dụng Windows explorer. Trình đơn chuột phải của TortoiseSVN hoạt động trong các trình quản lý tệp khác và các ứng dụng Windows tiêu chuẩn, chẳng hạn như hộp thoại mở tệp/mở. Bạn phải nhớ rằng TortoiseSVN được cố ý phát triển như một phần mở rộng cho Windows Explorer, do đó việc tích hợp vào các chương trình khác có thể chưa hoàn chỉnh, ví dụ: biểu tượng tải lại có thể không hiển thị.

Biểu tượng quá tải

Trạng thái của mỗi tệp và thư mục do phiên bản kiểm soát được thể hiện bằng một biểu tượng quá tải nhỏ, cho phép bạn xem ngay trạng thái bản sao làm việc của mình.

Dễ dàng truy cập vào các lệnh Subversion Dễ dàng truy cập vào tất cả các lệnh Subversion tồn tại trong menu chuột phải của Explorer. TortoiseSVN thêm một menu con ở đó. Vì TortoiseSVN là một ứng dụng khách Subversion nên chúng tôi cũng muốn giới thiệu cho bạn một số tính năng của chính Subversion:

Tạo phiên bản thư mục

CVS chỉ có thể theo dõi lịch sử của một tệp duy nhất, nhưng Subversion triển khai A hệ thống tệp "ảo" có thể theo dõi các sửa đổi đối với toàn bộ cây thư mục. Các tập tin và thư mục được kiểm soát phiên bản nên chúng có thể được di chuyển và sao chép trong máy khách.

Hiệu suất nguyên tử

Các cam kết có thể được đưa hoàn toàn vào kho lưu trữ hoặc hoàn toàn không, điều này cho phép các nhà phát triển thực hiện các thay đổi trong một khối logic. Siêu dữ liệu kiểm soát phiên bản Mỗi tệp và thư mục có một bộ "thuộc tính" bổ sung. Bạn có thể tạo và lưu bất kỳ cặp khóa/giá trị nào. Các thuộc tính được phiên bản, giống như nội dung tệp.