Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > BitRecover PST Mở khóa Wizard (công cụ mở khóa mật khẩu tệp PST)

BitRecover PST Mở khóa Wizard (công cụ mở khóa mật khẩu tệp PST)

BitRecover PST Mở khóa Wizard (công cụ mở khóa mật khẩu tệp PST)

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:v2.0官方版Cập nhật:2023-10-15 09:54:39Kích thước:3.2MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

BitRecover PST Mở khóa Wizard (công cụ mở khóa mật khẩu tệp pst) là một công cụ mở khóa mật khẩu tệp PST rất tốt, phần mềm này có thể giúp mở khóa mật khẩu Outlook PST mà không lãng phí thời gian quan trọng. Công cụ này nhanh chóng xóa mật khẩu khỏi tệp Outlook PST và cho phép thay đổi hoặc đặt mật khẩu Outlook PST mới từ bất kỳ phiên bản Microsoft Outlook nào. Nó được trang bị các thuật toán mạnh mẽ và mạnh mẽ để bẻ khóa chính xác mật khẩu PST mà không cần Outlook.

Tính năng phần mềm

Có quy trình xóa mật khẩu PST nhanh chóng giúp duy trì tính toàn vẹn của dữ liệu.

Công cụ tốt nhất để mở khóa hàng loạt mật khẩu tệp PST trong một quy trình.

Dễ dàng xóa mật khẩu Outlook PST dài và phức tạp.

Đặt lại mật khẩu của tệp PST được tạo thông qua bất kỳ phiên bản MS Outlook nào.

Đặt mật khẩu Outlook PST mới để bảo vệ dữ liệu khỏi những người dùng trái phép.

Sử dụng công cụ nâng cao này để mở khóa mật khẩu bị quên của tệp dữ liệu Outlook.

Bẻ khóa mật khẩu PST đa ngôn ngữ và được mã hóa từ các tệp Outlook.

Giới thiệu tính năng

1. Mở khóa mật khẩu tệp PST ngay lập tức

PST Password Extractor loại bỏ hiệu quả các mật khẩu đã quên khỏi tệp PST và mở khóa mật khẩu tệp Outlook PST. Quyền truy cập được bảo vệ bởi Outlook PST bị từ chối do nhiều người dùng nhập mật khẩu Outlook. Điều này làm mọi người lo ngại vì mật khẩu Outlook PST không hoạt động và trong trường hợp này họ tìm kiếm trình mở khóa mật khẩu PST để đặt lại mật khẩu tệp PST.

2. Dễ dàng mở khóa mật khẩu tệp PST hàng loạt

Nếu bạn có một số lượng lớn tệp Outlook PST và muốn thực hiện xóa mật khẩu PST hàng loạt thì công cụ mở khóa PST này rất hữu ích. Nó cho phép chọn nhiều tệp PST và xóa mật khẩu PST cho Outlook 2019, 2016, 2013, 2010, v.v. Nếu bạn quên mật khẩu được áp dụng trong tệp PST của mình thì trình trích xuất mật khẩu PST hàng đầu này sẽ nhanh chóng bẻ khóa mật khẩu bị mất hoặc bị quên.

3. Xóa mật khẩu Outlook PST phức tạp

Trình hướng dẫn mở khóa PST không xem xét độ dài ký tự của mật khẩu khi xóa và thay đổi mật khẩu tệp PST. Công cụ này có thể vượt qua bảo mật Outlook ở bất kỳ độ dài ký tự nào và truy xuất các email bị khóa trong các tệp được bảo vệ bằng mật khẩu PST.

 4. Hỗ trợ tất cả các phiên bản MS Outlook

 BitRecover PST unlock Wizard hỗ trợ PST của mọi phiên bản Outlook. Do đó, phần mềm này có thể xử lý mật khẩu tệp PST của Outlook 2016/2013/2010/2007/2007/2003 tức là các tệp PST loại ANSI và UNI CODE để xóa mật khẩu bị quên khỏi tệp PST.

5. Áp dụng mật khẩu Outlook PST mới được yêu cầu

Công cụ mở khóa PST cũng cung cấp tùy chọn đặt mật khẩu Outlook PST mới bằng cách loại bỏ mật khẩu cũ hơn. Sau khi xóa mật khẩu cũ khỏi tệp đã chọn, bạn có thể lưu PST không được bảo vệ và tạo mật khẩu PST mà bạn chọn. Với một cú nhấp chuột đơn giản, bạn sẽ nhận được mật khẩu PST.

6. Giao diện người dùng đồ họa dễ hiểu

Trình hướng dẫn mở khóa PST này rất dễ sử dụng. Không cần chuyên môn để vận hành ứng dụng vì nó được xây dựng trên một bảng điều khiển duy nhất và không yêu cầu người dùng điều hướng qua lại. Ứng dụng đáng tin cậy này dễ dàng sử dụng cho cả người dùng gia đình và cấp doanh nghiệp.

7. Crack Quên mật khẩu Outlook PST

Nếu bạn quên mật khẩu Outlook PST, bạn không thể nhớ được và thử nhập mật khẩu nhưng bạn không thể truy cập vào tệp dữ liệu Outlook. Vì vậy, công cụ mở khóa PST cũng hoạt động tốt trong trường hợp này. Sau khi chọn tệp Outlook PST được bảo vệ bằng mật khẩu, công cụ sẽ hiển thị các ký tự mật khẩu trong tab mật khẩu hiện tại.

8. Tương thích với tất cả các hệ điều hành Windows

PSTPassword Extractor có thể thực hiện quá trình này một cách trơn tru trên tất cả các phiên bản hệ điều hành Windows. Điều này bao gồm các phiên bản mới nhất của Windows, cụ thể là Windows 10, 8.1, 8, 7, XP, Vista trở xuống. Phần mềm mở khóa PST hỗ trợ đầy đủ các phiên bản hệ điều hành, tức là 32 bit và 64 bit.

 9. Xóa mật khẩu PST đa ngôn ngữ

Trình hướng dẫn mở khóa Outlook PST có thể xóa mật khẩu đa ngôn ngữ và mã hóa khỏi tệp dữ liệu Outlook. Nó có thể dễ dàng mở khóa các tệp PST được bảo vệ bằng mã hóa nâng cao và một số tệp PST được bảo vệ bằng các ngôn ngữ khác nhau, do đó không cần phải lo lắng.

10. Bảo toàn nội dung của tệp Outlook PST

Sử dụng công cụ xóa mật khẩu PST này, người dùng có thể khôi phục mật khẩu tệp PST bị mất hoặc bị quên. Tiện ích này được lập trình theo cách mà bạn có thể thực hiện khôi phục mật khẩu PST mà không làm hỏng nội dung hiện có của tệp PST.

Trang chủ: mã hóa và giải mã