Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Phần mềm hệ thống mã hóa doanh nghiệp Yuyun

Phần mềm hệ thống mã hóa doanh nghiệp Yuyun

Phần mềm hệ thống mã hóa doanh nghiệp Yuyun

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:v6.5Cập nhật:2023-10-09 09:53:28Kích thước:206MHệ thống:WinXP, Win7, Win10, WinAllNgôn ngữ:简体

Phần mềm hệ thống mã hóa doanh nghiệp Yuyun là một công cụ quản lý bảo mật thông tin tích hợp được tạo riêng cho các doanh nghiệp và tổ chức. Yuyun Enterprise Encryption kết hợp mã hóa tệp tự động, giám sát mạng thời gian thực, quản lý hành vi mạng và quản lý bảo mật mạng nội bộ để đảm bảo tính bảo mật cho việc sử dụng và lưu trữ dữ liệu từ Tongyuan.

Giới thiệu cơ bản

Royal Phần mềm hệ thống mã hóa doanh nghiệp đám mây là hệ thống phần mềm tích hợp mã hóa tệp tự động, giám sát mạng thời gian thực, quản lý hành vi mạng và bảo mật mạng nội bộ. Cung cấp giải pháp bảo mật thông tin tích hợp cho doanh nghiệp, tổ chức nhằm đảm bảo an toàn cho việc lưu trữ và sử dụng dữ liệu từ nguồn, chuẩn hóa hoạt động của máy tính, ngăn chặn rò rỉ dữ liệu và đảm bảo an toàn thông tin.

Giới thiệu chức năng

Đáp ứng nhu cầu chung của các doanh nghiệp và tổ chức, tuân thủ khái niệm cốt lõi là "làm cho việc quản lý chống rò rỉ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn" và dựa trên thành công trải nghiệm ứng dụng của một số lượng lớn khách hàng, chúng tôi đã cho ra mắt Tian Rui Green Shield Professional Edition. Các chức năng của phiên bản này chủ yếu bao gồm mã hóa tệp, kiểm soát gửi tệp, giám sát nội dung in, quản lý hành vi mạng nội bộ, quản lý bảo mật extranet, kiểm soát quản lý tệp, quản lý danh sách trắng hộp thư và quản lý xác thực đĩa USB.