Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > FindStr

FindStr

FindStr

Loại:ứng dụngPhiên bản:6.0绿色版Cập nhật:2023-10-15 09:52:38Kích thước:321KBHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Đây là chương trình được thiết kế để tìm hoặc thay thế nội dung văn bản. Nó hỗ trợ tìm kiếm trong các thư mục con đa cấp hoặc trực tiếp trong các tệp zip/rar thông thường hoặc được mã hóa mà không cần giải nén.

1. Bù đắp những thiếu sót của chức năng tìm kiếm trong các công cụ phát triển hiện có của Microsoft.
Tìm kiếm toàn văn. Sau khi thu thập một lượng lớn thông tin, tiểu thuyết và mã nguồn, bạn thường không biết nên lưu trữ đồ ở đâu, việc tạo và duy trì các chỉ mục theo cách thủ công quá mệt mỏi và việc sử dụng tính năng tìm kiếm toàn văn do công ty cung cấp cũng quá tốn kém. Các cửa sổ. Lúc này sử dụng FindStr để tìm kiếm là rất phù hợp, bạn có thể trực tiếp tìm kiếm và xem zip/rar mà không cần giải nén, đồng thời cũng có thể tự động ghi nhớ mật khẩu của file nén đã mã hóa. Zip chứa các phần mở rộng như uvz, jar, war, cbz, v.v. và rar chứa các phần mở rộng như cbr.

2. Thay đổi hàng loạt tệp html.
Sắp xếp dữ liệu đã thu thập. Tôi thường sử dụng nó để sắp xếp các sách điện tử đã tải xuống hoặc dịch ngược, bao gồm xóa hàng loạt liên kết quảng cáo và thay đổi URL tuyệt đối thành URL tương đối.

Nhật ký cập nhật< /p>

Phiên bản 6.00
UnRAR được nâng cấp lên 5.0.11, tương thích với định dạng nén RAR5.
Phiên bản 5.02
Nâng cao chức năng: Nếu tệp không bắt đầu bằng FE FF, FF FE hoặc EF BB BF, tệp sẽ được quét để xác định xem đó có phải là tệp được mã hóa UTF-8 hay không. Mã được sử dụng trong phán quyết lấy từ mã nguồn Notepad của Windows 2000.

Trang chủ: Quản lý tập tin