Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng xã hội > công cụ da trong suốt qq

công cụ da trong suốt qq

công cụ da trong suốt qq

Loại:ứng dụng xã hộiPhiên bản:v3.0最新版Cập nhật:2023-10-13 09:47:35Kích thước:546KBHệ thống:WinXP, WinAllNgôn ngữ:简体

QQ Cool Skin Modifier là một công cụ sửa đổi da trong suốt QQ tương đối mạnh. Nhiều bạn cho rằng việc thay thế miếng dán da trong suốt trước đây hơi phức tạp. Với công cụ trong suốt này, bạn không phải lo lắng. Da QQ có thể được sửa đổi theo ý muốn. Trong suốt, sửa đổi màu sắc, biểu tượng của nhóm QQ, v.v. đều là những hoạt động dễ hiểu.

Giới thiệu phần mềm

< p>Đây là phần mềm làm đẹp QQ mạnh mẽ và dễ sử dụng. Bạn có thể cài đặt gói da trong suốt QQ chỉ bằng một cú nhấp chuột! Sửa đổi màu nhóm QQ chỉ bằng một cú nhấp chuột! Cài đặt làn da trong suốt bằng kính QQ chỉ bằng một cú nhấp chuột! Ngoài ra còn có các tệp skin QQ, chẳng hạn như đóng gói và giải nén, có chức năng mạnh mẽ.

Tính năng< / p>

1. Sửa đổi hộp đăng nhập

Sửa đổi giao diện hộp đăng nhập, hộp chuyển tiếp đăng nhập, tiêu đề hộp đăng nhập, nút đăng nhập và nút cài đặt.

2. Chính Sửa đổi bảng điều khiển

Thay đổi tab giao diện, biểu tượng hộp thông báo, biểu tượng menu chính, biểu tượng nhóm, biểu tượng quản lý ứng dụng, biểu tượng quản lý tin nhắn, nhãn liên hệ, biểu tượng bảo mật, biểu tượng tìm kiếm, nhãn nhóm QQ, hộp tìm kiếm Văn bản, biểu tượng cài đặt hệ thống, nhãn liên hệ gần đây và nhập giao diện mặc định qq

3. Các sửa đổi khác

Giao diện hồ sơ của tôi, giao diện cài đặt hệ thống, giao diện thẻ tài nguyên mini, nút đóng, giao diện hộp thông báo, giao diện menu chính, giao diện Trình quản lý ứng dụng, v.v.

Trang chủ: da QQ