Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm hệ thống > Cấu hình dao tối ưu cho XP

Cấu hình dao tối ưu cho XP

Cấu hình dao tối ưu cho XP

Loại:phần mềm hệ thốngPhiên bản:v1.6绿色版Cập nhật:2023-10-12 09:26:44Kích thước:927KBHệ thống:WinXPNgôn ngữ:简体

A Knife Ultimate Configuration For XP là một công cụ cài đặt tối ưu hóa hệ thống mạnh mẽ và toàn diện. Được sử dụng để thiết lập nhanh chóng và dễ dàng hệ thống Windows XP, thích hợp cho việc bảo trì hệ thống hàng ngày, cấu hình nhanh trình cài đặt và tối ưu hóa các cài đặt trước khi đóng gói hệ thống.

Hướng dẫn sử dụng

A Knife Ultimate Configuration For XP được viết để thiết lập và sử dụng hệ thống Windows

XP tốt hơn. Phần mềm này đã được sử dụng trong hệ thống Win7 để ngăn người dùng thao tác sai thông qua các phương pháp đơn giản. Không hack phần mềm này dưới bất kỳ hình thức nào và sử dụng nó trên các hệ thống không phải Windows XP, nếu không hệ thống của bạn sẽ bị rối tung. Phần mềm này đã được thử nghiệm trên phiên bản đầy đủ của hệ thống XP, vui lòng sử dụng. Đối với một số hệ thống phiên bản Ghost compact, một số thao tác có thể không hợp lệ nhưng sẽ không ảnh hưởng gì đến hệ thống của bạn. Nếu bạn có bất kỳ đề xuất hay hoặc tìm thấy bất kỳ lỗi nào, tôi thực sự hy vọng bạn có thể phản hồi cho tôi!

Những điều cần lưu ý

Một số phần mềm diệt virus sẽ báo có virus, bạn biết đấy! (Ngay cả khi tôi chỉ viết "Tư tưởng Mao Trạch Đông và Lý thuyết Đặng Tiểu Bình" trong mã, tôi cũng không thể tránh được chất độc 360 ​​, hahaha)

Nhật ký cập nhật

A Knife cuối cùng đã được cấu hình với nội dung cập nhật V1 .6forXP:
Mô-đun đơn giản hóa hệ thống mới, các chức năng dịch vụ hệ thống được tối ưu hóa mới, nền đăng nhập được sửa đổi mới, v.v. Chức năng. Thay đổi việc kiểm tra cập nhật tự động thành kiểm tra cập nhật thủ công. Vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật!