Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phát triển lập trình > Công cụ chống gỡ lỗi mã hóa PETiger

Công cụ chống gỡ lỗi mã hóa PETiger

Công cụ chống gỡ lỗi mã hóa PETiger

Loại:Phát triển lập trìnhPhiên bản:v2.0.0免费版Cập nhật:2023-10-11 10:07:27Kích thước:6.6MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Công cụ chống gỡ lỗi mã hóa PETiger, công cụ làm xáo trộn mã hóa, trích xuất làm xáo trộn mã nhanh, hỗ trợ mã hóa shell của EXE và DLL, mã hóa nhiều lần che giấu, mô-đun tự lập trình độc đáo, giúp chương trình trở nên linh hoạt và thiết thực hơn!

Giới thiệu chức năng

1 .Đối với người mới bắt đầu, nếu nó đơn giản và thiết thực, đừng đặt bất cứ thứ gì, chỉ cần mã hóa nó và nó đi kèm với một mô-đun gỡ lỗi.

2. Những ai thích tìm hiểu có thể thiết lập chức năng đổi mã và điều chỉnh theo cài đặt riêng. Sau khi giải mã giao diện chính, bạn có thể xem có bao nhiêu hướng dẫn đã bị thay đổi. Hướng dẫn này đã được trích xuất, có nghĩa là nếu muốn có shell, bạn phải phân tích từng hướng dẫn này, sau đó khôi phục từng hướng dẫn theo cách thủ công. Tất nhiên, các hướng dẫn đều được ẩn và mã hóa nên bạn đừng lo lắng.

3. Mã động phụ thuộc vào cách sử dụng của chính bạn. Chương trình được mã hóa không thể sử dụng được nếu không được thiết lập đúng cách.

Phiên bản này hoàn toàn mở mà không có bất kỳ hạn chế nào, vui lòng giữ nó.

5. Ưu điểm lớn nhất của Pettig là người mới bắt đầu có thể trở thành bậc thầy ngay lập tức. Bạn có thể sử dụng Pettiger để mã hóa các chương trình bạn viết hoặc mã hóa một số lớp. Bạn có thể đặt các cài đặt khác nhau mỗi lần hoặc bạn có thể tự viết một số plugin chức năng. Mỗi lớp có thể là một lớp cơ sở. Chương trình cốt lõi của bạn giống như được đặt trong một chiếc hộp, khi bạn mở hộp chương trình ra, nó sẽ được mở từng lớp một.

6. Ưu điểm của việc sử dụng PETiger: Sau khi được gia cố bằng PETiger, cấu trúc ban đầu sẽ không bị ảnh hưởng và bạn có thể tiếp tục sử dụng các phần mềm bảo vệ khác để tiếp tục mã hóa, để có thể sử dụng cùng lúc nhiều phương thức mã hóa và thậm chí bạn có thể sử dụng mã hóa khác để viết một DLL không có cửa sổ để kiểm tra việc thực thi luồng và sau đó tích hợp vào các chương trình hiện có để chương trình của bạn mạnh hơn.

7.PETiger cũng bị hạn chế. Ví dụ: các chương trình 64-bit và . Các chương trình .net không được hỗ trợ. Một số chương trình mã hóa hoặc chương trình có cấu trúc bất thường có thể không được mã hóa thành công. Thật không may là tôi sẽ không có câu trả lời nào.

Trang chủ: Công cụ biên dịch