Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phát triển lập trình > Chó dẫn đường điện tử (eGuideDog)

Chó dẫn đường điện tử (eGuideDog)

Chó dẫn đường điện tử (eGuideDog)

Loại:Phát triển lập trìnhPhiên bản:0.91Cập nhật:2023-09-15 10:10:46Kích thước:72.5MHệ thống:Vista, Win2003, WinXP, Win2K, win7Ngôn ngữ:简体

[Giới thiệu cơ bản]

Dự án Chó dẫn đường điện tử (eGuideDog) nhằm mục đích viết phần mềm miễn phí phù hợp với người mù. Công việc hiện tại của chúng tôi tập trung vào WebSpeech, phần mềm chuyển đổi văn bản thành giọng nói còn sót lại và Shengwangbao.

ESpeak-tiếng Trung là một phần mềm TTS. Nó dựa trên tiểu thuyết của Jonathan Duddington. Vì từ điển tiếng Trung quá lớn nên eSpeak mặc định không có từ điển tiếng Trung và cần phải tải riêng. ESpeak-tiếng Trung được phát hành chỉ nhằm mục đích thuận tiện cho người dùng.

Những người đóng góp chính cho việc hỗ trợ tiếng Quan thoại:

Kyle Wang (waxaca tại 163.com) – đã tạo ra từ điển, quy tắc và tệp âm thanh gốc. Silas S. Brown (http://people.pwf.cam.ac.uk/ssb22/) - từ điển cải tiến (đã thêm CEDICT, v.v.).

Người đóng góp chính cho hỗ trợ tiếng Quảng Đông:

Huang Guanneng - đã tạo Từ điển tiếng Quảng Đông, quy tắc đơn giản và tập tin âm thanh.

ESpeak-tiếng Trung là một phần quan trọng của dự án eGuideDog. Một TTS khác của Trung Quốc đang được phát triển. Nó có thiết kế đơn giản hơn nhưng kích thước tệp lớn hơn. Vì sử dụng giọng nói của con người nên âm thanh tự nhiên hơn eSpeak. Hiện tại chỉ hỗ trợ tiếng Quảng Đông.

Trang chủ: Công cụ biên dịch