Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phát triển lập trình > Gián điệp++ Lite

Gián điệp++ Lite

Gián điệp++ Lite

Loại:Phát triển lập trìnhPhiên bản:V2.4Cập nhật:2023-08-31 10:16:25Kích thước:260KBHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Spy++ Lite là một công cụ hỗ trợ lập trình mạnh mẽ, độc đáo trong việc phân tích cấu trúc biểu mẫu. Tất cả các giá trị như tay cầm cửa sổ có thể được hiển thị theo hai cách khác nhau: thập lục phân và thập phân.
Phần mềm này cũng có thể điều chỉnh trạng thái và hình dạng của cửa sổ một cách đơn giản, chẳng hạn như liệu nó có hiển thị, có sẵn, phóng to, kích hoạt hay không, v.v. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nó như một công cụ chụp ảnh màn hình. :)
Spy++ Lite
Cách sử dụng

Dưới đây là hai ví dụ để dùng thử:
1. Kích hoạt nút màu xám:
Mở cửa sổ thuộc tính của bất kỳ tệp nào và nhấp vào "Áp dụng" ở phía dưới góc bên phải của nó. Các nút đều bị tắt (màu xám). Kéo con trỏ dò tìm của phần mềm để chọn nút. Chuyển sang tab "Tin nhắn" và chọn "Cửa sổ khả dụng". Bạn có thấy điều đó không? Nút "Áp dụng" được chúng tôi kích hoạt.
2. Giám sát hồ sơ truy cập Internet của IE:
Sử dụng con trỏ dò tìm của phần mềm này để chọn thanh địa chỉ của IE. Xem tên lớp cửa sổ của nó là Chỉnh sửa; chuyển sang tab "Cửa sổ" và nhấp vào tab "Cửa sổ gốc" để biến cửa sổ cha mẹ thành cửa sổ hiện tại; chuyển sang tab "Lớp" và thấy rằng tên lớp của nó là ComboBox; sau đó theo dõi Nhấp vào bước trước và bạn sẽ nhận được tên lớp cửa sổ cha mẹ theo thứ tự: ComboBoxEx32, ReBarWindow32, WorkerW, cho đến IEFrame ngoài cùng. Lúc này, hãy nhấp vào nút "Danh sách cửa sổ con" và nhấp đúp vào từng cửa sổ con một để xem bạn có thể tìm thấy thanh địa chỉ Chỉnh sửa hay không. Khi cấu trúc biểu mẫu rõ ràng, không khó để chúng ta sử dụng một số hàm API như FindWindowEx, SendMessage, GetClassName, GetWindowText, v.v. để theo dõi hồ sơ truy cập Internet.

Nhật ký cập nhật

2.2-2.4
Các chức năng đã thêm:
1. Thay thế các kiểm soát nội bộ và kiểu chủ đề tham chiếu;
2. Khắc phục các vấn đề chi tiết;
3. Cung cấp các vấn đề khác nhau Một phiên bản mã nguồn mở của ngôn ngữ lập trình.
Trang chủ: Công cụ biên dịch