Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > Batch Html Encryptor (công cụ mã hóa trang web)

Batch Html Encryptor (công cụ mã hóa trang web)

Batch Html Encryptor (công cụ mã hóa trang web)

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:v1.22免费版Cập nhật:2023-10-10 09:30:57Kích thước:598KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

Batch Html Encryptor là một trang web /[k1/] có thể giúp quản trị viên web mã hóa các tệp nguồn Html. Nó có thể mã hóa toàn bộ mã nguồn của một trang web hoặc có thể mã hóa một phần mã nguồn của trang web, chỉ có thể nhìn thấy trang web được mã hóa bằng cách giải thích nó bằng trình duyệt.

Giới thiệu phần mềm

Batch Html Encryptor là một công cụ mã hóa tệp trang web hàng loạt đơn giản và tiện lợi có thể giúp bạn biến các trang web thành mã không thể đọc được!

Làm cách nào để bảo vệ nội dung trang web HTML của bạn luôn là câu hỏi hàng đầu đối với những quản trị viên web mới làm quen. Batch Html Encryptor có thể giúp quản trị viên web mã hóa các tệp nguồn Html. Sau khi mã hóa, chỉ có trình duyệt mới có thể đọc đầu ra, còn những người khác không biết rằng tệp nguồn không thể sửa đổi được.

Bộ mã hóa HTML số lượng lớn là gì?

Batch HTML Encryptor là một công cụ có thể bảo vệ mã HTML và mã tập lệnh của bạn và biến chúng thành văn bản không có thật. Hoạt động hiệu quả khi làm việc với nhiều tệp, vì vậy nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi thực hiện công việc phức tạp này. Giờ đây, nó hỗ trợ UNIC ODE, có nghĩa là bộ mã hóa HTML hàng loạt tốt hơn các chương trình mã hóa khác trong việc mã hóa các tệp HTML đa ngôn ngữ.

Yêu cầu hệ thống nhỏ

Microsoft Windows 95/98/I/NT 4.0/2000/XP;

Intel 586 RAM 32 MB;

< p>Dung lượng đĩa trống 6 MB

Trang chủ: Hỗ trợ web