Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > Bộ thu thập không đồng bộ (AjaxAI)

Bộ thu thập không đồng bộ (AjaxAI)

Bộ thu thập không đồng bộ (AjaxAI)

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:v2.0.0.0官方版Cập nhật:2023-09-30 11:02:19Kích thước:1.2MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Trình thu thập không đồng bộ (AjaxAI) là phần mềm thu thập dữ liệu trang web miễn phí với khả năng tùy chỉnh trực quan, giao diện và tiện ích mở rộng phong phú, phân phối và vận hành BT chống che chắn, giao diện và tiện ích mở rộng phong phú, bao gồm các ứng dụng thu thập trang web chính thống!

Giới thiệu chức năng

Bắt Nhận dữ liệu

Mọi dữ liệu trang web đều có thể được ghi lại và có thể dễ dàng lấy được chế độ hoạt động WYSIWYG chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Hoạt động tự động

Hàng ngày tôi đều bận rộn và xử lý cùng một hoạt động web thường xuyên và đơn điệu. Phát triển một ứng dụng web và yêu cầu nó thực thi cho bạn.

Thực hiện theo lịch trình

Thỉnh thoảng, bạn cần mở trang web để xem và sao chép dữ liệu đã thay đổi. Những điều này bạn chỉ cần một kế hoạch nhiệm vụ theo lịch trình.

Thu thập đám mây

Hiệu quả thu thập của máy tính thấp, người dùng thường bị cấm chặn IP và tốc độ IP proxy chậm. Hãy thử thu thập trên đám mây. Hàng nghìn người dùng không đồng bộ và dịch vụ đám mây sẽ hoàn thành đồng thời nhu cầu thu thập của bạn.

Chức năng mở rộng

Tiện ích mở rộng có thể giúp ứng dụng thực hiện đầu vào và đầu ra tệp, nhận dạng mã xác minh, tải lên và tải xuống hình ảnh, xử lý danh sách dữ liệu, tính toán công thức toán học, gọi API, v.v. Chức năng, chúng tôi sẽ tiếp tục mở nó.

Thị trường giao dịch

Người dùng nhà cung cấp dịch vụ có thể bán ứng dụng, tiện ích mở rộng và dịch vụ kỹ thuật, yêu cầu người dùng mua thông qua điểm hoặc loại tiền tệ khác nhau. Nó hỗ trợ ba phương thức mua hàng: thời gian có hạn, thời gian có hạn , và không giới hạn số lần. .

Tính năng phần mềm

Thao tác đơn giản

Đối với thiết kế web phức tạp và dễ thay đổi, việc nắm bắt nó thông qua các thao tác trực quan mà không phân tích mã nguồn là khá khó khăn, vì vậy chúng tôi cung cấp một thiết kế mở và linh hoạt.

Mô phỏng thực thi trang web

Phương pháp mô phỏng thực thi trang web có thể nắm bắt động nội dung trang web và mô phỏng duyệt web, nhấp chuột, nhập bàn phím, cuộn trang và các sự kiện khác. Đây là trường hợp của các công cụ tìm kiếm như Baidu Điều mà trình thu thập thông tin không thể làm được.

Hoạt động phân phối BT chống chặn

Đối với các trang web có quyền truy cập hạn chế, cơ chế phân phối BT chống chặn ban đầu của trình thu thập không đồng bộ có thể giải quyết vấn đề này. Không cần thiết lập proxy IP để truy cập Internet. Các nhiệm vụ được giao cho những người dùng khác nhau thực hiện.

Hỗ trợ cú pháp jQuery

Nó hỗ trợ jQuery tìm các thành phần trang web và cũng có thể sử dụng cú pháp jQuery để phát triển trong các tiện ích mở rộng, tận dụng các ưu điểm của jQuery theo một phương pháp phát triển đơn giản và hiệu quả.

Thiết kế quy trình kinh doanh trực quan

100 người sử dụng 100 yêu cầu về bộ sưu tập, ngay cả đối với các bộ sưu tập trên cùng một trang web. Thiết kế quy trình kinh doanh trực quan cho phép người dùng nhanh chóng triển khai thiết kế các yêu cầu chung này.

Người thu tiền

Bạn có thể tham gia "Gói đám mây" để hoàn thành nhiệm vụ chạy ứng dụng hoặc bạn có thể xuất bản ứng dụng của riêng mình hoặc thiết kế ứng dụng cho người khác để được trả tiền.

Kịch bản ứng dụng

Mua sắm thương mại điện tử

Thu thập dữ liệu giao dịch, nhận xét của người dùng, biến động giá và so sánh lợi thế của Taobao Tmall và JD.COM Suning, đồng thời phân tích Năng lực cạnh tranh của sản phẩm.

Các vấn đề của Chính phủ

Giám sát việc công bố các vấn đề của chính phủ, các chính sách và quy định, thông tin công ty và các dữ liệu khác.

Bất động sản tài chính

Theo dõi xu hướng giá cả thị trường chứng khoán và bất động sản, đồng thời đưa ra cảnh báo sớm và thu thập dữ liệu tài chính, thông tin bất động sản, thông tin giao dịch, v.v.

Doanh nghiệp thành phố

Thu thập dữ liệu đã bản địa hóa, chẳng hạn như 58 thông tin cũ, thông tin tuyển dụng địa phương, Baidu Maps, Meituan, thông tin doanh nghiệp Dianping, v.v.

Du lịch

Thu thập dữ liệu về vé, khách sạn và điểm du lịch từ các nền tảng Ctrip, Zhufei và 12306, đồng thời bạn cũng có thể lấy vé.

Giải trí xã hội

Nắm bắt các sự kiện phổ biến như Weibo, WeChat, NetEase,Xinhuanet, v.v. và thu thập dữ liệu tin tức.