Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Kho tàng số học truyền miệng

Kho tàng số học truyền miệng

Kho tàng số học truyền miệng

Loại:giáo dụcPhiên bản:v9.8免费版Cập nhật:2023-10-07 10:07:26Kích thước:9.4MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Trẻ em không bao giờ biết cách đặt câu hỏi? Cô giáo lại thúc giục cô, thường xuyên nhìn con cô làm bài tập đến ba bốn giờ sáng? Tôi nghĩ bạn cần phần mềm tính toán số học miệng Zheng Wei này. Phần mềm tính toán số học miệng của Zhengwei là một công cụ tốt dành cho những bậc cha mẹ lười biếng, một trợ thủ đắc lực để nâng cao kỹ năng tính toán số học miệng, đồng thời là một trợ thủ đắc lực cho phụ huynh và giáo viên, để trẻ không còn phải vất vả tìm bài tập khắp nơi và cha mẹ không còn phải vất vả nữa. phải lo lắng về bài tập của con cái họ!

Tính năng của phần mềm

Việc cài đặt và vận hành hệ thống rất đơn giản và trực quan, dễ học và sử dụng. Hệ thống có thể tạo câu hỏi theo yêu cầu của bạn, hoàn toàn thông minh, tiện lợi và thiết thực và có thể sử dụng miễn phí. Phiên bản chưa đăng ký chỉ giới hạn số lượng câu hỏi mỗi lần! Thích hợp cho trẻ mẫu giáo và học sinh tiểu học, trung học luyện thi. Thực hành những gì bạn cần chỉ với vài cú nhấp chuột và bàn phím.

Giới thiệu chức năng

1. Hỗ trợ toán tiểu học số học miệng, cộng, trừ, nhân, chia và bốn phép tính số học của nó. Loại phép toán có thể được lựa chọn tùy theo tình huống của người dùng.

2. Bạn có thể chọn 2 hoặc 3 tham số để vận hành và kiểm soát phạm vi giá trị của các tham số vận hành.

3. Phạm vi số lượng có thể được kiểm soát và số lượng câu hỏi được tạo ra mỗi lần có thể được tùy chỉnh.

4. Bạn có thể tính thời gian, chấm điểm và hiển thị đáp án đúng trực tiếp trên máy tính.

5. Bạn có thể in câu hỏi kiểm tra, tùy chỉnh nội dung câu hỏi kiểm tra và sửa đổi tiêu đề của câu hỏi kiểm tra đầu ra.

Phương pháp ứng dụng

Đầu tiên, hãy nhấp chuột để vào phần mềm kho tàng phép toán và chọn phạm vi cũng như các thuật toán nhân chia mà trẻ muốn thực hiện.

Thứ hai, hệ thống sẽ tự động tạo bài kiểm tra một cách ngẫu nhiên Người dùng có thể nhấn vào để lưu câu hỏi kiểm tra và in ra cho con làm.