Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > hình ảnh đồ họa > Keyshot 10 (Phần mềm dựng hình 3D)

Keyshot 10 (Phần mềm dựng hình 3D)

Keyshot 10 (Phần mềm dựng hình 3D)

Loại:hình ảnh đồ họaPhiên bản:v10.1免费版Cập nhật:2023-10-04 09:20:10Kích thước:864.1MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Keyshot 10 (phần mềm kết xuất 3D) là một phần mềm kết xuất hoạt hình 3D rất phổ biến và được nhiều người biết đến. Phần mềm cung cấp các chức năng kết xuất mô hình, có thể kết xuất nội dung hoạt hình và các mô hình cơ khí. Ngoài ra, nó còn cung cấp camera, ánh sáng, môi trường, các tính năng như vì hình ảnh cho phép người dùng nhanh chóng định cấu hình kế hoạch kết xuất.

Tính năng nổi bật

1. Giao diện đơn giản

Giao diện người dùng đơn giản nhưng thanh lịch Mạnh mẽ, nó có tất cả các tùy chọn cần thiết để giúp đạt được hình ảnh hóa nâng cao và giúp công việc của bạn trôi chảy.

2. Kết xuất nhanh

Nó chạy nhanh, dù trên máy tính xách tay hay máy chủ mạng có nhiều CPU, nó có thể lấy tất cả các lõi có sẵn.

3. Hiển thị thời gian thực

Trong KeyShot 10, mọi thao tác đều được thực hiện trong thời gian thực, sử dụng công nghệ kết xuất độc đáo để khiến mọi thay đổi về vật liệu, ánh sáng và máy ảnh trở nên rõ ràng.

4. Thao tác đơn giản

Người dùng chỉ cần kéo thả dữ liệu và vật liệu được chỉ định vào mô hình, nhập thông tin, điều chỉnh ánh sáng, sau đó di chuyển camera để tạo ra hình ảnh chân thực của mô hình 3D.

5. Dữ liệu chính xác

Đây là giải pháp kết xuất dữ liệu 3D chính xác, được phát triển dựa trên các thuật toán kỹ thuật tiên tiến, nghiên cứu trong lĩnh vực chiếu sáng toàn cầu và nghiên cứu nội bộ của Luxion.

6. Các tính năng khác

Từ hình ảnh tĩnh và hoạt ảnh đến các trang web tương tác và nội dung di động, nó luôn có thể tạo hiệu ứng hình ảnh chất lượng cao để đáp ứng mọi nhu cầu trực quan của người dùng.

Tính năng phần mềm

1. Xem hiệu ứng trong thời gian thực

Nó có thể là Kết xuất hoàn toàn theo thời gian thực, không phải là mẫu, không phải là 'suy nghĩ lại', bạn thấy nó như nó diễn ra, mọi thay đổi từ vật liệu và ánh sáng đến máy ảnh và hoạt ảnh đều hiển thị ngay lập tức.

2. Tập trung vào thiết kế chứ không phải phần mềm

Cực kỳ dễ học và sử dụng, cung cấp cho người dùng có kinh nghiệm tất cả các tính năng nâng cao thông qua giao diện đơn giản, dựa trên quy trình làm việc cho phép mang lại hiệu quả thực tế cao chỉ trong vài phút.

3. Tạo hiệu ứng hình ảnh nhanh hơn

Thích hợp cho hệ thống Windows và Mac, CPU chạy ở mức gần như 100%, không cần card đồ họa đặc biệt và tất cả các CPU đều đạt được tỷ lệ tuyến tính để có hiệu suất tuyệt vời.

4. Làm cho tác phẩm của bạn trở nên chân thực hơn

Vật liệu KeyShot 10 vượt xa hình thức vật chất để mang lại hiệu suất chính xác về mặt khoa học cho hiệu ứng hình ảnh chất lượng cao. Bạn có thể sử dụng các cài đặt trước, tài liệu của đối tác hoặc tạo tài liệu của riêng mình.

5. Ánh sáng nâng cao

Phần mềm cung cấp tốc độ vượt trội với các tính năng chiếu sáng tiên tiến nhằm tạo ra ánh sáng chính xác cho những bức ảnh chụp studio đơn giản hoặc ánh sáng nội thất phức tạp để nhanh chóng hình dung sản phẩm.

6. Trình bày ý tưởng sớm hơn

Phần mềm tích hợp toàn bộ quy trình phát triển sản phẩm, hỗ trợ nhiều định dạng tệp 3D và với sự trợ giúp của công nghệ LiveLinking, hiện thực hóa quy trình làm việc trôi chảy từ ý tưởng đến sản phẩm cuối cùng.