Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > hình ảnh đồ họa > Phần mềm tạo sách ảnh (FUJIFILM Year Album Editor)

Phần mềm tạo sách ảnh (FUJIFILM Year Album Editor)

Phần mềm tạo sách ảnh (FUJIFILM Year Album Editor)

Loại:hình ảnh đồ họaPhiên bản:V2.6免费版Cập nhật:2023-09-29 10:14:54Kích thước:222MHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Phần mềm tạo sách ảnh (FUJIFILM Year Album Editor) là cuốn sách ảnh hoàn toàn mới của Fujifilm. Phần mềm này hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần chọn ảnh thư mục mà bạn muốn tạo sách từ đó! Mọi thao tác tiếp theo đều do phần mềm thực hiện giúp bạn! Nếu bạn không có thời gian để làm, tôi sẽ cho bạn làm ngay!

Phương thức ứng dụng

Khởi động phần mềm

Tải xuống phần mềm chỉnh sửa& # 12539; Sau khi cài đặt hoàn tất, một biểu tượng nhỏ sẽ hiển thị trên màn hình. Vui lòng nhấp vào biểu tượng để bắt đầu phần mềm chỉnh sửa.
※Nếu biểu tượng không hiển thị trên màn hình, vui lòng chọn "FUJIFILM Year Album Editor" trong danh sách chương trình "Bắt đầu".

■Trang chủ

・Trên giao diện trang chủ, bạn có thể chọn “Album mới” và “Mở Album đã lưu”. Người dùng mới vui lòng nhấp vào "Tạo album mới" {①}.

・Nếu bạn muốn mở dữ liệu đã lưu trong quá trình chỉnh sửa, vui lòng nhấp vào nút "Chỉnh sửa" {②} của ảnh album. Nếu không có dữ liệu được lưu, dữ liệu mẫu sẽ được hiển thị.

・Nếu bạn muốn mở các tệp đã lưu khác trong quá trình tạo album, vui lòng nhấp vào "Chỉnh sửa danh sách" {③} để vào giao diện danh sách dữ liệu đã lưu.

※Bạn phải đăng nhập với tư cách thành viên trước khi mở dữ liệu đã lưu.

■Đặt vòng đời của ảnh.

Phần mềm chỉnh sửa có thể đọc được thông tin chụp ảnh trong ngày trong album, chọn ảnh phù hợp nhất và tự động sắp xếp các phiên bản
. Đặt ngày cho ảnh trong album và nhấn Next.
※ Những ảnh không có ngày chụp sẽ không được tự động gõ. Trên màn hình chỉnh sửa, chúng có thể được thêm riêng lẻ. Sau khi hoàn tất cài đặt, nhấp vào Tiếp theo.

■Đặt vị trí lưu trữ ảnh

Chọn vị trí lưu ảnh bạn muốn chỉnh sửa. Nếu bạn không biết ảnh được lưu trữ ở đâu, bạn có thể chọn Máy tính của tôi. Hệ thống sẽ tự động đọc ảnh từ máy tính.

Nếu bạn biết vị trí lưu, bạn có thể nhấp vào thư mục theo "Cài đặt chi tiết" (①). (So ​​với việc đọc tất cả ảnh trong máy tính của tôi, thời gian xử lý này sẽ được rút ngắn. Các thư mục không cần thiết sẽ bị xóa ngay từ đầu để lọc ảnh tốt hơn.)

Sau khi cài đặt hoàn tất, hãy nhấp một lần vào "Tiếp theo" .
Ảnh trên điện thoại thông minh được lưu trong "Ảnh của tôi", rất thuận tiện cho việc tạo album ảnh hàng năm.

■Đặt số trang

Chọn số lượng và kích thước trang cần chỉnh sửa trong khoảng 16 ~ 48 trang.

Sau khi hoàn thành các bước trên, phần mềm chỉnh sửa sẽ tự động trích xuất ảnh Parse. Tạo bố cục tốt nhất dựa trên số lượng trang. Sẽ mất một chút thời gian trong quá trình xử lý. (Từ lúc chọn 500 ảnh đến lúc hoàn thiện bố cục mất khoảng 5 phút), mong các bạn thông cảm.