Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm hệ thống > GhostBuster (công cụ dọn dẹp driver)

GhostBuster (công cụ dọn dẹp driver)

GhostBuster (công cụ dọn dẹp driver)

Loại:phần mềm hệ thốngPhiên bản:v1.0.10.0官方版Cập nhật:2023-10-04 09:16:10Kích thước:1.1MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

GhostBuster (công cụ dọn dẹp driver) là một công cụ dọn dẹp driver rất xuất sắc, phần mềm này có thể tự động phát hiện các driver được cài đặt trên hệ thống và liệt kê từng driver cho người dùng, các driver có thể dọn dẹp sẽ được đánh dấu. . Với sự trợ giúp của phần mềm, người dùng có thể quản lý tốt hơn các driver trong máy tính và xóa các driver không cần thiết hoặc trùng lặp để tránh lãng phí dung lượng máy tính, người dùng có nhu cầu sắp xếp máy tính có thể tải về và trải nghiệm.

Hướng dẫn phần mềm

Nếu bạn muốn dọn dẹp driver ghost thì click vào các driver này Nhấp chuột phải và nhấp vào "Thêm lớp" trong menu bật lên. Thông thường, các trình điều khiển cùng loại sẽ được đánh dấu bằng màu khác.

Nếu bạn chỉ muốn dọn sạch một số trình điều khiển cụ thể trong số các trình điều khiển này, bạn có thể tiếp tục nhấp chuột phải vào trình điều khiển và chọn "Thêm thiết bị" để chọn. Sau khi chọn driver xong bấm vào nút "Remove Ghosts" ở góc dưới bên phải để xóa. Sau một thời gian, các driver ghost đã xóa sẽ được đánh dấu màu đỏ hồng, khi bạn bấm vào "Refresh Devices" lần nữa thì chúng sẽ không còn tồn tại. .

Cách sử dụng

1. Tải xuống và giải nén, cài đặt chương trình và kiểm tra chấp nhận thỏa thuận

2. Nhấp vào nút Nâng cao và thực hiện cài đặt cài đặt

3. Sau khi cài đặt hoàn tất, thoát Phù thuỷ