Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > plugin foobar2000 dsd

plugin foobar2000 dsd

plugin foobar2000 dsd

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-10-01 10:11:30Kích thước:14.6MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Công cụ cài đặt phát lại nhạc dsd Foobar2000, plug-in foobar2000 dsd có thể phát các loại nhạc tệp dsd sau khi cài đặt, bao gồm tất cả các công cụ cần thiết. Tải về càng sớm càng tốt nếu cần thiết!

Phương thức đăng ký

Không Bước một: Cài đặt trình điều khiển XMOS trước, sau đó cài đặt phần mềm Foobar (nếu đã cài đặt, bạn có thể chuyển thẳng sang bước thứ hai).
1. Giải nén và tải xuống gói cài đặt cài đặt DSD
2. Mở thư mục đã giải nén
3. Mở thư mục phần mềm cài đặt Foobar2000
4. Bấm đúp để chạy chương trình cài đặt foobar2000
5. Nhấp vào Tiếp theo trong cửa sổ bật lên[/] Kiểm tra các plugin cần được cài đặt, thường là mặc định, sau đó nhấp vào Tiếp theo
8. Chọn vị trí cài đặt. Bạn nên cài đặt hệ thống Win8/Win10 trên đĩa không phải hệ thống, thường là trên ổ D, sau đó nhấp vào Cài đặt
9. Nhấp vào Tiếp theo
. Sau đó nhấp vào Hoàn tất
Cài đặt foobar2000
1. Kết nối bộ giải mã DAC và xác định thành công XMOS (nhấp chuột phải vào loa máy tính để bàn và chọn thiết bị phát lại)
2. Nhấp đúp vào biểu tượng Foobar2000 và chọn Cấu hình trong thanh menu thư viện phương tiện
3. bật lên. Sau đó click vào "ASIO" trong menu con và click đúp vào "foo_dsd_asio" ở bên phải (lưu ý bước này yêu cầu máy tính đã kết nối với DAC và nhận dạng thành công XMOS)
4. Thiết lập các thông số trong pop- cửa sổ lên, các thông số phù hợp với hình ảnh. Sau khi thiết lập
5, nhấn Close (góc trên bên phải). Chọn "SACD", nhấp vào hộp thả xuống của mục đầu tiên bên phải, chọn "DSD" và các giá trị mặc định khác, sau đó nhấp vào "OK"
6. Nhấp vào "OK" để khởi động lại Foobar2000 và khởi động lại bộ giải mã DAC
7. Một lần nữa Quay lại menu "Cấu hình" (tham khảo bước 2) và chọn menu bên trái. Chọn "ASIO:fu_dsd_ASIO" trong "Thiết bị" ở bên phải rồi nhấp vào "OK"
8. Thêm bài hát DSD vào danh sách phát và nhấp đúp vào bài hát đó để phát. Khi phát các bài hát DSD, nếu không thể thực hiện được, vui lòng tăng âm lượng của card âm thanh XMOS của loa máy tính lên mức tối đa
.