Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phát triển lập trình > jQuery di động

jQuery di động

jQuery di động

Loại:Phát triển lập trìnhPhiên bản:1.0 正式版Cập nhật:2023-09-29 10:34:00Kích thước:68KBHệ thống:WinXPNgôn ngữ:简体

Các tính năng của jQuery Mobile dựa trên jQuery và phần cứng cũng như nền tảng mà nó hỗ trợ liên quan đến tất cả các khía cạnh. Giống như thư viện lõi jQuery, bạn không cần phải cài đặt bất cứ thứ gì trên máy tính; chỉ có các * khác nhau được bao gồm. js và *. Tệp css được đặt trực tiếp vào trang web.

jQuery Mobile là phiên bản jQuery dành cho điện thoại di động và thiết bị máy tính bảng. jQuery Mobile sẽ không chỉ đưa thư viện lõi jQuery lên các nền tảng di động phổ thông mà còn phát hành khung giao diện người dùng di động jQuery hoàn chỉnh và thống nhất.

A (được hỗ trợ đầy đủ)
Cấp độ A -Apple iOS 3.2-5.0, Android 2.1-2.3, Android Hive, Windows Phone 7-7.5, BlackBerry 6.0, BlackBerry 7, BlackBerry Playbook, Palm WebOS (1.4-2.0), Palm WebOS 3.0, Firebox Mobile (Beta), Opera Mobile 11.0, Meego 1.2, Kindle 3, Kindle Fire, Chrome Desktop 11-15, Firefox Desktop 4

b (Không hỗ trợ chức năng điều hướng Ajax)
Danh mục b-BlackBerry 5.0, Opera Mini (5.0- 6.0 ), Nokia Symbian^3.

C (chỉ hỗ trợ các chức năng HTML cơ bản)
Loại C-Blackberry 4.x, Windows Mobile, tất cả điện thoại thông minh và điện thoại phổ thông chưa được phát hành.

jQuery Mobile dựa trên jQuery Core và jQuery UI và là một khung JS dành cho thiết bị di động. Chức năng này là cung cấp giao diện người dùng dựa trên công nghệ HTML5 cho nhiều nền tảng khác nhau như điện thoại thông minh, máy tính bảng, thiết bị đọc sách điện tử và máy tính để bàn.