Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phát triển lập trình > Phần mềm tạo mẫu giao diện người dùng Tencent-UIDesigner

Phần mềm tạo mẫu giao diện người dùng Tencent-UIDesigner

Phần mềm tạo mẫu giao diện người dùng Tencent-UIDesigner

Loại:Phát triển lập trìnhPhiên bản:v2.5 官方版Cập nhật:2023-09-24 10:52:28Kích thước:23.7MHệ thống:WinXP, Win7Ngôn ngữ:简体

UIDesigner 2.5 do Tencent CDC thiết kế và phát triển độc lập, đã chính thức được phát hành. Đây là phiên bản sửa đổi và nâng cấp hoàn toàn mới, với thao tác thuận tiện hơn và trải nghiệm mượt mà hơn.
ui Designer phiên bản 2.5 là sản phẩm có thể nhanh chóng xây dựng phần mềm thiết kế nguyên mẫu nền tảng iOS, đối tượng sử dụng là các nhà thiết kế và quản lý sản phẩm. Ý tưởng của chúng tôi là thiết kế một phần mềm đơn giản cho phép những người không có nền tảng phần mềm thiết kế có thể nhanh chóng vẽ phác thảo thiết kế và thể hiện ý tưởng thiết kế của họ. Đồng thời, các nguyên mẫu sản phẩm để thử nghiệm khả năng sử dụng có thể được tạo ra nhanh chóng.
UIDesigner cung cấp tính năng quản lý dự án để người dùng có thể dễ dàng quản lý các tài liệu kỹ thuật; nó cung cấp các chức năng thư viện hình ảnh và thư viện mẫu để tạo điều kiện cho người dùng sử dụng lại các tài nguyên thiết kế trước đó; nó cung cấp 32 điều khiển phần mềm máy khách Windows thường được sử dụng để đáp ứng nhu cầu thiết kế của người dùng. Nhiều mục cài đặt thuộc tính được cung cấp để triển khai các chức năng cài đặt thuộc tính được sử dụng phổ biến nhất, cài đặt thuộc tính chung và cài đặt thuộc tính nâng cao tương ứng.

Tất nhiên rồi, UIDesigner Nó không được thiết kế riêng cho QQ, các sản phẩm máy khách Windows khác nằm trong phạm vi hoạt động của nó. Nói chung, sử dụng UIDesigner để tạo nguyên mẫu là rất hiệu quả, nguyên mẫu cũng có thể cho phép giao tiếp nhanh chóng giữa các nhà thiết kế, người quản lý sản phẩm và kỹ sư phát triển chương trình, giảm bớt những xích mích nội bộ không cần thiết.

UIDesigner 2.5 dành cho thiết bị di động được thiết kế đặc biệt dành cho phần mềm thiết kế nền tảng di động. Phiên bản đầu tiên hỗ trợ nền tảng iOS và tích hợp các điều khiển chung của hệ thống iOS, có thể nhanh chóng kéo vào canvas để tạo bản phác thảo thiết kế, dễ học và sử dụng.
Tạo mẫu nhanh, làm bất cứ điều gì bạn muốn
UID2.5 không chỉ có thể nhanh chóng xây dựng các bản phác thảo thiết kế mà còn nhanh chóng tạo ra các nguyên mẫu sản phẩm có thể vận hành và trải nghiệm. Nghĩa là, toàn bộ quá trình tương tác có thể được trình bày nhanh chóng và nó cũng có thể được sử dụng để kiểm tra khả năng sử dụng nhằm xác minh chất lượng của thiết kế.
Ngoài việc trình diễn trên PC, bạn cũng có thể nhập file UID vào iPhone thông qua iTunes để trình diễn trực tiếp trên iPhone. Hơn nữa, các hiệu ứng trên iPhone đều là các điều khiển gốc của hệ thống và các hiệu ứng hoàn toàn giống với những hiệu ứng thực sự được phát triển. Tính năng này đã được phát triển và đang trong giai đoạn thử nghiệm. Bạn có thể thấy nó trong các phiên bản tiếp theo, vì vậy hãy chú ý theo dõi.
Liên tục tối ưu hóa chi tiết và tôn trọng thói quen người dùng
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm thiết kế đa dạng, vì vậy việc sử dụng UID nên cố gắng duy trì thói quen sử dụng các phần mềm thiết kế phổ thông, điều này sẽ giúp mọi người dễ dàng tiếp cận hơn bắt đầu nhanh chóng.
(1) Bố cục giao diện đơn giản, rõ ràng.
(2) Kiểm soát hình thu nhỏ và chức năng căn chỉnh điều khiển tự động.
(3) Tiếp tục các phần mềm thiết kế phím tắt phổ thông, làm quen sẽ thuận tiện hơn.

Phần mềm tạo mẫu giao diện người dùng Tencent-UIDesignerTải về liên quan