Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm hệ thống > RS Data Recovery (phần mềm khôi phục dữ liệu)

RS Data Recovery (phần mềm khôi phục dữ liệu)

RS Data Recovery (phần mềm khôi phục dữ liệu)

Loại:phần mềm hệ thốngPhiên bản:v3.8官方版Cập nhật:2023-09-29 10:09:17Kích thước:102.0MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

RS Data Recovery là phần mềm khôi phục dữ liệu rất chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Phần mềm kết hợp chức năng của hai công cụ độc lập là khôi phục tệp RS và khôi phục ảnh RS. Đồng thời, nó cũng cung cấp một thuật toán quét sâu rất phức tạp, có thể khôi phục các tập tin được lưu trữ trên các đĩa bị hỏng và được định dạng lại, các phân vùng bị xóa và thẻ nhớ bị lỗi.

Tính năng phần mềm

Dữ liệu Giảm giá phục hồi và khôi phục ảnh

RS Data Recovery kết hợp các tính năng của hai công cụ độc lập, đó là RS File Recovery và RS Photo Recovery. Bằng cách bao gồm cả hai công cụ trong một gói tiện lợi, RS Data Recovery giảm giá 20% so với mua riêng cả hai sản phẩm.

Khôi phục các tệp từ các ổ đĩa bị định dạng và định dạng lại

RS Data Recovery cung cấp các thuật toán quét sâu rất phức tạp để thiết lập các bit và khôi phục các tệp được lưu trữ trên các ổ đĩa bị hỏng và được định dạng lại Các tệp trên đĩa, phân vùng đã bị xóa và bị lỗi thẻ nhớ. Ở chế độ quét sâu, RS Data Recovery đọc toàn bộ bề mặt đĩa và khớp thông tin nó đọc với cơ sở dữ liệu tích hợp gồm các định dạng tệp đã biết. Nếu phát hiện thấy một loại tệp đã biết, thuật toán sẽ phân tích tiêu đề tệp của nó và xác định chính xác vị trí cũng như độ dài của tệp. Khi sử dụng tính năng quét sâu, RS Data Recovery có thể khôi phục thành công các tệp mà các công cụ khác không thể nhìn thấy.

Khôi phục các ảnh đã xóa

RS Data Recovery có thể khôi phục các ảnh bị mất và bị xóa, đồng thời tạo ra các ảnh có thể xem và chỉnh sửa được từ thẻ nhớ trống. Công cụ khôi phục dữ liệu hỗ trợ ảnh và tệp thô ở nhiều định dạng chụp ảnh khác nhau, bao gồm *.cr2, .crw,. jpeg,. jpg,. psd,. cdr,. bmp,. nguyên bản. khó chịu,. không,. pef,. x3f, v.v.

Chức năng xem trước kết quả tìm kiếm của Google

RS Data Recovery được trang bị chức năng xem trước trước khi khôi phục để hiển thị nội dung tài liệu và hình ảnh được hỗ trợ trước khi khôi phục.

Khôi phục tập tin từ nhiều phương tiện lưu trữ khác nhau

Công cụ khôi phục dữ liệu hỗ trợ tất cả các loại ổ cứng do các nhà sản xuất khác nhau sản xuất. Chúng tôi đã thử nghiệm tất cả các loại ổ SSD, ổ USB và hầu hết các loại thẻ nhớ (bấm vào đây để truy cập danh sách đầy đủ các thẻ nhớ được hỗ trợ).

Sử dụng hình ảnh ổ đĩa ảo để khôi phục an toàn hơn

Tiện ích khôi phục dữ liệu có tùy chọn khôi phục dữ liệu từ hình ảnh ổ đĩa ảo thay vì đĩa thực. RS Data Recovery cung cấp khả năng bảo vệ bổ sung chống lại sự cố bằng cách khôi phục dữ liệu từ ảnh chụp nhanh tương đối chính xác của đĩa thay vì thiết bị vật lý thực tế.

Hỗ trợ CD/DVD và FTP

Thông tin có thể phục hồi phải luôn được đặt trên một ổ đĩa khác. Nếu đĩa dự phòng bị mất, bạn có thể tải các tệp cần phục hồi lên vị trí mạng thông qua giao thức ftp hoặc ghi chúng vào phương tiện CD hoặc DVD.

Giới thiệu chức năng

Khôi phục các tập tin và thư mục đã xóa;

Phục hồi các ảnh kỹ thuật số bị mất và bị xóa;

Trong gói giảm giá Có hai công cụ được cung cấp in;

Khôi phục thông tin bị xóa hoặc bị xóa khỏi Thùng rác thông qua "shift" + "del";

Khôi phục từ các đĩa được định dạng và phân vùng lại Thông tin;

Khôi phục tập tin từ các phân vùng FAT và NTFS bị hỏng hoặc bị xóa;

Khôi phục từ ổ đĩa vật lý và hình ảnh ổ đĩa ảo;

Xem trước trước khi khôi phục, Xem nhanh hình ảnh và tài liệu;

Các tệp có thể phục hồi có thể được lưu trữ trên một ký tự ổ đĩa khác, được ghi vào CD/DVD hoặc tải lên máy chủ ftp.

Trang chủ: Phục hồi dữ liệu