Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Quản lý mạng gia đình 360

Quản lý mạng gia đình 360

Quản lý mạng gia đình 360

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:v5.0绿色版Cập nhật:2023-09-27 09:42:13Kích thước:3.1MHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Quản lý mạng gia đình 360 là một sản phẩm mới trong phiên bản 9.3 beta của Bách khoa toàn thư chức năng giám hộ. Sản phẩm này là sản phẩm quản lý mạng gia đình với lõi là bộ định tuyến gia đình. Sản phẩm này có thể khám phá và kết nối với các bộ định tuyến trong mạng gia đình cũng như thu thập/nhận thông tin thông qua bộ định tuyến. Cung cấp cho người dùng các chức năng thiết thực như cài đặt bộ định tuyến, quản lý thiết bị truy cập và kiểm tra vật lý bộ định tuyến.

Quản lý mạng gia đình 360

Phương thức ứng dụng

1. Khi sử dụng, vui lòng giải nén tất cả các tệp (bao gồm cả thư mục) trong gói nén "Quản lý định tuyến 360" sang " Thư mục gốc của ổ D";
2. Trước khi sử dụng lần đầu tiên, bạn phải nhấp đúp để chạy "Vui lòng nhấp vào màu xanh của tôi. Đăng ký lần đầu tiên", sau đó nhấp đúp để mở quản lý định tuyến 360. Nó có thể được sử dụng bình thường sau khi dơi!
3. Bản quyền của công cụ này và 360 Security Guard thuộc về 360. Chương trình này chỉ nhằm mục đích thuận tiện cho người dùng không sử dụng 360 độ và chỉ dành cho thử nghiệm và liên lạc! [div][div]

Những điều cần lưu ý

1. Nếu thông báo "Tệp tài nguyên chương trình bị hỏng" có nghĩa là không có màu xanh hoặc đường dẫn giải nén bị sai, bạn cũng có thể nhấp chuột phải và chỉnh sửa "Click My Greening. reg" và tùy chỉnh thư mục đường dẫn làm thư mục giải nén hiện tại của bạn;

2. Mở công cụ và nhập mật khẩu quản lý mặc định của bộ định tuyến (quản trị viên hoặc khách, không phải mật khẩu WiFi và Internet). Sau khi đăng nhập, bạn có thể bắt đầu kiểm tra vật lý toàn diện bộ định tuyến hoặc sửa chữa rủi ro.
3. Công cụ sẽ tự động phát hiện điểm yếu của bộ định tuyến. Liệu mật khẩu, DNS, cường độ mã hóa không dây, cổng Web từ xa và dịch vụ DMZ có an toàn không? Nếu DNS bị giả mạo, bạn nên nhanh chóng thay đổi mật khẩu của các tài khoản mạng quan trọng như QQ và ngân hàng trực tuyến, đồng thời thay đổi mật khẩu quản lý mặc định định tuyến!
Người dùng 4.360 có thể trực tiếp mở 360 Guard và sử dụng nó trong nhiều công cụ hơn. Người dùng không phải 360 vui lòng tải xuống miễn phí phiên bản độc lập của "360 Network Management" được trích xuất theo màu xanh ban đầu của biên tập viên. Tên phần mềm: 360 Security Guard v13.0.0.2089 phiên bản chính thức kích thước phần mềm: 85.1M Địa chỉ tải xuống: https ://www.pc6.com/softview/SoftView_44380.html 2. Mở công cụ và nhập mật khẩu quản lý định tuyến mặc định (quản trị viên hoặc khách, không phải mật khẩu WiFi và Internet). Sau khi đăng nhập, bạn có thể bắt đầu kiểm tra vật lý toàn diện bộ định tuyến hoặc sửa chữa các rủi ro.
3. Công cụ này sẽ tự động phát hiện xem mật khẩu yếu, DNS, cường độ mã hóa không dây, cổng web từ xa và dịch vụ DMZ của bộ định tuyến của bạn có an toàn hay không. Nếu DNS bị giả mạo, bạn nên thay đổi kịp thời mật khẩu của các tài khoản mạng quan trọng như QQ và ngân hàng trực tuyến cũng như mật khẩu quản lý định tuyến mặc định!
Người dùng 4.360 có thể trực tiếp mở 360 Guard và sử dụng nó trong nhiều công cụ hơn. Người dùng không sử dụng 360 vui lòng tải xuống miễn phí phiên bản độc lập của "Quản lý mạng 360" gốc của biên tập viên. Tên phần mềm: 360 Security Guard v13.0.0.2089 Phiên bản chính thức Kích thước phần mềm: 85.1M Địa chỉ tải xuống: https://www.pc6.com/softview/SoftView_44380.html.