Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm hệ thống > GiliSoft Privacy Protector (phần mềm bảo vệ quyền riêng tư)

GiliSoft Privacy Protector (phần mềm bảo vệ quyền riêng tư)

GiliSoft Privacy Protector (phần mềm bảo vệ quyền riêng tư)

Loại:phần mềm hệ thốngPhiên bản:v11.0.0中文免费版Cập nhật:2023-09-27 09:32:20Kích thước:5.2MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

GiliSoft Privacy Protector (phần mềm bảo vệ quyền riêng tư) là một công cụ bảo vệ quyền riêng tư có thể giúp người dùng và bạn bè bảo vệ phần mềm bảo mật cá nhân của họ theo nhiều cách. Nếu bạn lo lắng về việc quyền riêng tư cá nhân của mình bị bán hoặc rò rỉ trong thời đại dữ liệu lớn, hãy sử dụng công cụ bảo vệ quyền riêng tư GiliSoft này để bảo vệ quyền riêng tư của bạn về mọi mặt.

Giới thiệu cơ bản

GiliSoft Privacy Protector là bộ ứng dụng bảo mật tích hợp giúp bảo vệ quyền riêng tư của bạn bằng cách ẩn hoặc khóa các tệp của bạn, xóa tất cả các bản ghi lịch sử Internet và hoạt động máy tính trong quá khứ cũng như quét các tệp và thư mục một cách an toàn.

Xin hãy nhớ mật khẩu bạn đã đặt.

Tính năng phần mềm

Xóa lịch sử cửa sổ: xóa lịch sử tìm kiếm của cửa sổ, xóa lịch sử mở/lưu, xóa lịch sử chạy, xóa tệp hoán đổi, xóa thư mục tạm thời, xóa Danh sách Tài liệu Windows Gần đây, Xóa Danh sách bản vẽ, Xóa danh sách Wordpad, Xóa danh sách trình phát phương tiện.

Xóa lịch sử duyệt web: xóa dấu vết hoạt động trên Internet: xóa lịch sử Google, xóa lịch sử tìm kiếm, xóa lịch sử tìm kiếm trên Google, xóa lịch sử Internet, xóa lịch sử tìm kiếm trên thanh địa chỉ, xóa xóa lịch sử URL đã truy cập/đã nhập, xóa lịch sử tự động điền , xóa file index.dat của trình duyệt IE/Firefox/Chrome.

Xóa hoạt động theo dõi phần mềm bên thứ ba của bạn: Nhiều phần mềm bên thứ ba theo dõi hoạt động gần đây của người dùng và việc xóa các hoạt động được lưu trữ này sẽ giúp bảo vệ quyền riêng tư của bạn hơn nữa. Chúng tôi có thể xóa dấu vết của các ứng dụng phổ biến nhất, chẳng hạn như ACDSee, Adobe Reader, Microsoft Office, KaZaA, Morpheus, Messenger, WinZip, Winrar, PowerDVD, Real/RealOne Player, Media Player và nhiều ứng dụng khác. File Shredder - Cắt nhỏ tập tin và thư mục an toàn: Ứng dụng hỗ trợ hệ thống tập tin FAT16/FAT32/exFAT/NTFS và thực hiện các tiêu chuẩn dọn dẹp, khử trùng DOD 5220.22-M và NSA, giúp bạn tự tin rằng dữ liệu tập tin của mình sẽ được bảo vệ một khi bị xóa. .

Ẩn hình ảnh, video và tài liệu: GiliSoft Privacy Protector cung cấp lớp bảo mật thứ hai cho ảnh, video, tài liệu và clip âm thanh cá nhân của bạn. Bạn có thể sử dụng công cụ tối ưu để giữ ảnh, video và tài liệu của mình an toàn và riêng tư.

Mật khẩu bảo vệ tệp, thư mục hoặc ổ đĩa: Có những sản phẩm khác xử lý các tác vụ tương tự, nhưng GiliSoft Privacy Protection là cách dễ nhất và nhanh nhất để khóa tệp, thư mục hoặc ổ đĩa. Sau khi khóa, không ai khác có thể truy cập nó nếu không có mật khẩu. Tạo không gian cá nhân cho bạn: GiliSoft Privacy Protector có thể giúp bạn tạo không gian cá nhân nơi bạn có thể lưu trữ tài liệu, hình ảnh, nhạc, video và trò chơi của riêng mình. Nó có thể được mở ra khi cần thiết và đóng lại khi không sử dụng. Không ai biết nó ở đâu.

Giới thiệu chức năng

1. Bảo vệ hệ thống và quyền riêng tư của bạn trên Internet.

2. Ẩn hình ảnh, video và tài liệu của bạn.

3. Khóa các tệp và thư mục bằng mật khẩu

4. Tạo không gian cá nhân cho bạn

5. Xóa các tệp nhạy cảm hoặc toàn bộ ổ cứng một cách an toàn.

6. Xóa lịch sử truy cập Internet và hoạt động của máy tính

Phương thức ứng dụng

1. Không chạy phần mềm trực tiếp trong gói nén sau khi tải về, giải nén

2.Phần mềm hỗ trợ môi trường hoạt động 32 bit và 64 bit

3.Nếu phần mềm không mở được bình thường, vui lòng nhấp chuột phải để chạy trong quản trị viên cách thức.

Trang chủ: Cải tiến hệ thống