Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > OverPDF PDF Image Export (Công cụ xuất ảnh PDF)

OverPDF PDF Image Export (Công cụ xuất ảnh PDF)

OverPDF PDF Image Export (Công cụ xuất ảnh PDF)

Loại:ứng dụngPhiên bản:v1.00官方版Cập nhật:2023-09-26 10:10:35Kích thước:1.5MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

OverPDF PDF Image Export (công cụ xuất ảnh PDF) là một công cụ xuất ảnh PDF rất tốt, người dùng có thể sử dụng phần mềm này để xuất và lưu hình ảnh thành file PDF một cách thuận tiện và nhanh chóng. Phần mềm có giao diện đơn giản, chỉ mất một Một vài bước đơn giản để hoàn tất quá trình trích xuất hình ảnh và phần mềm hỗ trợ chế độ xử lý hàng loạt và có thể xử lý nhiều tệp PDF cùng một lúc.

Giới thiệu cơ bản

Xuất tệp hình ảnh từ PDF chỉ bằng một bước đơn giản

PDF Quá trình xuất hình ảnh diễn ra với tốc độ cao và bạn có thể xuất hàng loạt hình ảnh PDF. Những gì bạn phải làm là nhập nhiều tệp PDF cùng một lúc và nhấp vào "Xuất", sau đó bạn sẽ nhận được các tệp ở định dạng JPG, JPEG, PNG, GIF, BMP, PNG và các định dạng hình ảnh khác.

Giới thiệu chức năng

PDF Image Export là công cụ xuất ảnh PDF chuyên nghiệp, bạn có thể sử dụng nó để xuất file ảnh PDF.

Quá trình xuất hình ảnh PDF được thực hiện ở tốc độ cao và bạn có thể xuất hàng loạt hình ảnh PDF. Những gì bạn phải làm là nhập nhiều tệp PDF cùng một lúc và nhấp vào "Xuất", sau đó bạn sẽ nhận được các tệp ở định dạng JPG, JPEG, PNG, GIF, BMP, PNG và các định dạng hình ảnh khác.

Xuất hình ảnh PDF cho phép bạn xuất các tệp hình ảnh nhúng PDF. Xuất PDF bằng "Xuất hình ảnh PDF" cho phép bạn xem các tệp hình ảnh được nhúng trên máy tính mà không cần cài đặt trình đọc PDF, đồng thời tránh sử dụng các dịch vụ chuyển đổi PDF trực tuyến bất tiện.

Xuất hình ảnh PDF thậm chí có thể xuất hàng loạt tệp PDF, do đó bạn có thể xuất toàn bộ thư mục chứa đầy tệp PDF sang định dạng hình ảnh mà không cần phải chọn, tải lên và xuất từng tệp theo cách thủ công (như sử dụng dịch vụ xuất PDF trực tuyến).

 "Xuất hình ảnh PDF" cũng cung cấp khả năng chuyển đổi chất lượng cao, đảm bảo bạn không mất bất kỳ thông tin hình ảnh quan trọng nào trong tệp PDF của mình.

Kiểm soát các tệp PDF của bạn và xuất chúng thành hình ảnh để dễ dàng truy cập hoặc xử lý thêm.

Xuất PDF trực tiếp trên máy tính của bạn và tránh các bước không cần thiết mà bạn phải thực hiện khi sử dụng xuất PDF trực tuyến.

Sử dụng công nghệ OverPDF để đảm bảo tệp PDF của bạn được xuất chính xác.

Tính năng phần mềm

Xuất hình ảnh PDF xuất sắc

Xuất hình ảnh PDF OverPDF là một trình xuất PDF tuyệt vời để xuất hàng loạt tài liệu PDF sang tệp hình ảnh.

Hoạt động độc lập

Xuất hình ảnh PDF OverPDF hoạt động như một nhà xuất khẩu độc lập, do đó không cần cài đặt thêm phần mềm Adobe Acrobat hoặc Adobe Reader trước khi xuất PDF sang hình ảnh.

Khả năng tương thích mạnh mẽ

Tại sao phải xuất hình ảnh PDF? Điều này là do sau khi xuất file hình ảnh, bạn có thể sử dụng lại những hình ảnh này một cách dễ dàng và có chất lượng cao. Và OverPDF PDF Image Xuất hỗ trợ các định dạng tệp PDF 1.0-1.7.

Các tệp hình ảnh chất lượng cao được xuất qua Xuất hình ảnh PDF OverPDF giữ lại chính xác nội dung hình ảnh gốc.

Trang chủ: Phần mềm PDF