Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > MuseTransfer (plug-in truyền tập tin)

MuseTransfer (plug-in truyền tập tin)

MuseTransfer (plug-in truyền tập tin)

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:v1.0官方版Cập nhật:2023-09-25 09:05:52Kích thước:22KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

MuseTransfer (plug-in truyền file) là plug-in truyền file rất tốt, có thể giúp người dùng truyền file nhanh chóng.Phần mềm hỗ trợ truyền file có nhiều kích cỡ khác nhau, lên tới 10G, phù hợp cho người dùng chuyển file nhiều tập tin khác nhau. Quá đủ. Phần mềm không giới hạn số lần chuyển và thời hạn hiệu lực có thể được tùy chỉnh, sử dụng đơn giản và có thể chuyển tập tin chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Giới thiệu chức năng

 1. Tải tệp lên

 Thêm tệp hoặc thư mục, Bạn có thể kéo tập tin trực tiếp vào cửa sổ để tải lên. Chọn xem có cần truyền mã hóa hay không. Sau khi mã hóa, người nhận cần nhập mật khẩu để tải xuống tệp. Sau khi tải lên hoàn tất, liên kết tệp sẽ được hiển thị, bạn có thể sao chép liên kết và chia sẻ nó chỉ bằng một cú nhấp chuột.

2. Tải xuống tệp

Sau khi mở liên kết, bạn có thể tải xuống ở tốc độ tối đa chỉ bằng một cú nhấp chuột mà không cần đăng ký hoặc đăng nhập. Các tệp hình ảnh, video, word, excel, ppt và pdf hỗ trợ xem trước trực tuyến.

 3. Quản lý tệp

Sau khi quét mã QR WeChat để đăng nhập, bạn có thể lưu và xem lịch sử chuyển, bao gồm thông tin tệp, thời gian tải lên, liên kết tải xuống và mật khẩu. Hơn nữa, trong thời hạn hiệu lực của file, bạn có thể tìm thấy link sao chép file để chia sẻ.

 4. Tùy chỉnh hình nền

 Bạn có thể chọn một bức ảnh yêu thích để đặt làm ảnh nền, những người tải file xuống sẽ thấy giao diện bạn đặt. Nếu bạn có tác phẩm của riêng mình thì càng tuyệt vời hơn, bạn có thể chuyển thẳng đến trang chủ cá nhân hoặc trang web thương hiệu của mình để người nhận xem.

Tính năng phần mềm

1. Không cần đăng ký và đăng nhập, chỉ cần sử dụng và đi: mở trang web Quá trình tải lên có thể được hoàn thành trong ba bước. Sao chép liên kết tệp và gửi cho bạn bè bằng một cú nhấp chuột. Bên kia có thể nhấp vào liên kết để tải xuống bằng một cú nhấp chuột.

 2. Không giới hạn tốc độ, mạng của bạn nhanh nhất có thể: Không giới hạn tốc độ, tốc độ truyền tải hoàn toàn phụ thuộc vào chất lượng của mạng cục bộ. Theo thử nghiệm, một tệp có dung lượng khoảng 100M có thể được tải lên trong vòng 10 giây và tệp có dung lượng 1GB chỉ mất 1 phút 30 giây.

3. Truyền tạm thời các tệp lớn: kích thước của một tệp được tải lên phải trong vòng 10 GB, không có giới hạn về số lần truyền và thời hạn hiệu lực của tệp có thể được chọn để giữ lại trong 7 ngày, 30 ngày , hoặc 1 năm.

4. Mã hóa an toàn và bảo vệ quyền riêng tư: áp dụng các biện pháp "mã hóa + xác minh dấu thời gian" để đảm bảo rằng địa chỉ lưu trữ của mỗi tệp là duy nhất, an toàn và không thể bị đánh cắp. Tất cả các tệp sẽ tự động bị xóa khi hết hạn, do đó không cần phải lo lắng về việc rò rỉ quyền riêng tư. Bạn có thể chọn mã hóa đường truyền và đặt mật khẩu bảo vệ cho các tệp để bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật gấp đôi.

5. Giao diện chú trọng đến thiết kế: Khác với danh sách chuyển nhàm chán của các ổ đĩa mạng truyền thống, trong khi MuseTransfer tải tệp lên, bạn cũng có thể xem các tác phẩm nghệ thuật, thiết kế và nhiếp ảnh từ khắp nơi trên thế giới trên trang chủ. Hơn nữa, kênh gửi tác phẩm hoàn toàn mở, mang đến cho mọi người không gian trưng bày những tác phẩm xuất sắc.

6. Nền tùy chỉnh, trải nghiệm truyền được cá nhân hóa: Bạn cũng có thể tự do đặt nền truyền được cá nhân hóa, xác định trải nghiệm tải xuống của người nhận và để bên kia thấy sự sáng tạo của bạn.

Các tình huống sử dụng

1. Truyền tệp tạm thời

Một số không yêu cầu thời gian dài -term storage Các tệp tạm thời nhanh chóng được tải lên đám mây để lưu trữ ngắn hạn và thông thường người nhận sẽ tải chúng xuống trong cùng ngày hoặc trong vòng một tuần. Nếu những tệp này tồn tại trên đĩa mạng thì chúng cần được dọn dẹp thường xuyên, nếu không, chúng không chỉ chiếm dung lượng mà còn phá vỡ cấu trúc thư mục gốc. Lúc này cần có một trạm truyền file dung lượng lớn di động, thứ nhất là thuận tiện cho người nhận tải xuống, thứ hai là nó cũng có thể dùng làm ổ flash USB trực tuyến, khi hết hạn sẽ tự động hết hạn và không cần thiết phải được làm sạch.

2. Muốn người nhận có trải nghiệm tải xuống nhanh hơn và thú vị hơn

Nếu bạn gửi tệp lớn cho người khác nhưng người nhận chưa mua tư cách thành viên đĩa mạng thì tốc độ tải xuống sẽ rất chậm. Lúc này, bạn cần một công cụ miễn phí, không giới hạn tốc độ và có thể tải xuống ở tốc độ tối đa khi mở link. Đồng thời, người nhận cũng có thể xem các chú thích tệp và những tin nhắn chu đáo mà bạn đã gửi cho họ, đồng thời xem thiết kế và ảnh chất lượng cao (thậm chí cả tác phẩm của bạn) trên ảnh nền.

 3. Những người chú ý đến tác phẩm thiết kế, nghệ thuật và nhiếp ảnh

 Dù tốc độ truyền tải có nhanh đến đâu, việc tải lên hoặc tải xuống tệp luôn yêu cầu phải chờ đợi, dù chỉ là hàng chục giây hoặc vài phút. Nếu bạn có thể xem những tác phẩm thú vị và chất lượng cao trong khi chờ đợi thì thời gian chờ đợi sẽ không còn quá nhàm chán nữa. Nếu bạn là người yêu thích nghệ thuật và sáng tạo, bạn có thể có được nguồn cảm hứng mới thông qua những tác phẩm này.

Trang chủ: Các plug-in khác