Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > trình duyệt cầu vồng

trình duyệt cầu vồng

trình duyệt cầu vồng

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:v1.81官方版Cập nhật:2023-09-25 08:35:36Kích thước:2.4MHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Trình duyệt Rainbow kiểm soát IE từ dưới lên để tiết kiệm tài nguyên hệ thống, ngăn chặn và giảm thiểu xảy ra các lỗi bất hợp pháp và tạo điều kiện thuận lợi cho chức năng đa nhân cách mang đến cho bạn trải nghiệm trực tuyến mới; Rainbow dựa trên sự phát triển của nhân IE, có nghĩa là rằng bạn có thể sử dụng Rainbow Green Trình duyệt sẽ có tác dụng tương tự như IE, ngân hàng trực tuyến và các phương thức thanh toán khác có thể được sử dụng bình thường; phiên bản mới của Rainbow Browser đã bổ sung thêm chức năng ngăn chặn cái chết giả. Miễn là FLASH bị tắt trên thanh công cụ web, hầu hết các hoạt ảnh bị treo đều có thể tránh được.

Các tính năng của trình duyệt Rainbow Green: xanh, an toàn, nhanh, ổn định, hoàn toàn miễn phí, không có bất kỳ hạn chế chức năng nào, không bị ràng buộc với bất kỳ phần mềm bên thứ ba nào, đây là trình duyệt xanh tốt nhất.

Giới thiệu chức năng< /p>

Rainbow Browser đã vượt qua cuộc kiểm tra bảo mật của Rising và Kingsoft, các công ty bảo mật nổi tiếng trong nước. Nó tuyệt đối an toàn và đáng tin cậy, có thể yên tâm sử dụng. Nó được hỗ trợ bởi nhiều trang tải xuống trong nước và là một hình mẫu của Trình duyệt xanh.
Nhấp chuột phải để xem IP
Chọn địa chỉ IP, nhấp chuột phải để xem thông tin liên quan của địa chỉ IP, tương tự như chức năng hiển thị IP của Rainbow QQ.
/[k2/] Repair
/[k0/] có cơ chế sửa chữa trình duyệt hoàn chỉnh để bạn không bị virus và Trojan làm phiền.
Duyệt nhiều tab
Một tab tượng trưng cho một trang web đang mở, với các thanh tab được sắp xếp gọn gàng và cửa sổ web xếp lớp truyền thống, trình duyệt màu xanh cầu vồng mang đến trải nghiệm truy cập nhiều trang phù hợp hơn với người Trung Quốc.
Bí danh trang web
Trình duyệt Rainbow cung cấp cho cư dân mạng các dịch vụ bí danh trang web tiện lợi. Bạn có thể đặt tên riêng cho trang web được sử dụng thường xuyên và nhập tên trực tiếp vào thanh địa chỉ để mở trang web tương ứng mà không cần phải nhập danh sách dài các trang web, rất tiện lợi và nhanh chóng.
Advertising Hunter
Advertising Hunter có thể ngăn chặn hiệu quả hành vi quấy rối từ các cửa sổ bật lên, nhiều quảng cáo khác nhau và các trang web độc hại, giúp trải nghiệm trực tuyến của bạn mượt mà hơn. Đồng thời, chúng hỗ trợ các danh sách được lọc và chưa được lọc do người dùng xác định để loại bỏ từng thông tin gây mất tập trung của chính họ, từ đó cải thiện trải nghiệm trực tuyến của bạn.
Trích xuất video
Trình phân tích trang web do Rainbow Browser cung cấp có thể lấy FLV từ các trang web video. Bây giờ bạn có thể tải xuống và lưu các tập tin video này một cách dễ dàng.
Cử chỉ chuột
Chức năng rất hữu ích: giữ nút chuột phải và kéo theo tám hướng để thực hiện các thao tác thông thường như đóng, tiến và lùi mà không cần di chuyển chuột. cuốn sách này sẽ không còn cần đến Không thể sống thiếu nó nữa.
Trợ lý quản trị trang web
/[k0/] cung cấp các chức năng phổ biến cho người dùng Internet, chẳng hạn như hiển thị thời gian thực các giá trị ALEX/PR, truy vấn chỉ mục Baidu bằng một cú nhấp chuột, truy vấn xếp hạng trang web ALEXA, truy vấn xếp hạng lưu lượng truy cập trang web GOOGLETRENDS, và xem trang web hiện tại Backlinks, v.v.
Chức năng dịch
/[k0/] cung cấp cho người dùng chức năng dịch nhanh, nó tập hợp chức năng dịch thuật nổi tiếng của Google ở ​​Trung Quốc, cho phép bạn dịch nhanh thông tin trên trang web này khi duyệt web, cho dù đó là bản dịch tiếng Trung-Anh hoặc bản dịch Anh-Trung.
Giao diện đầy màu sắc
Trình duyệt Rainbow cung cấp chức năng thay đổi giao diện nhanh chóng, cho phép máy tính của bạn có nhiều giao diện khác nhau để thể hiện những tâm trạng khác nhau bất cứ lúc nào.

Trang chủ: Lớp trình duyệt