Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > trình duyệt hũ đựng tiền

trình duyệt hũ đựng tiền

trình duyệt hũ đựng tiền

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:v1.2.3官方版Cập nhật:2023-09-09 09:14:00Kích thước:22.2MHệ thống:WinXP, WinAllNgôn ngữ:简体

Qianganer Browser là một trình duyệt mua sắm trực tuyến đa chức năng, hỗ trợ mua sắm từ hơn 400 trang web thương mại điện tử quy mô lớn nổi tiếng như Taobao, Tmall, JD.com, Dangdang và Fanke và người dùng có thể tận hưởng nó khi mua sắm. Chiết khấu cao. Công nghệ lõi kép cực nhanh không chỉ đảm bảo tính bảo mật khi mua sắm trực tuyến mà còn tính đến khả năng tương thích mạng, là trình duyệt phù hợp nhất cho người mua sắm trực tuyến.

Tính năng:

1 . Điều hướng trang web dựa trên biểu tượng
Bao gồm tất cả nội dung liên quan đến mua sắm trực tuyến và điều hướng rõ ràng giúp sử dụng đơn giản và nhanh hơn! Giao diện hỗ trợ kéo và thả chuột, v.v., mang lại trải nghiệm người dùng giống như điện thoại thông minh.
2. Tập hợp hơn 400 trang web mua sắm
Taobao, Tmall, JD.com, Fanke, Dangdang, Jumei Youpin, Amazon, Jiuxian.com... Chỉ có bạn không biết, chúng tôi không có gì' t!< br>3. Tất cả mua sắm trực tuyến đều hỗ trợ giảm giá
Ngày nay, nếu bạn không biết về giảm giá khi mua sắm trực tuyến thì sẽ quá LỐI, nếu thông minh, bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội tốt để tiết kiệm như vậy tiền! So với giảm giá trang web, giảm giá trình duyệt có thể làm được Nâng cao hơn, tỷ lệ mất đơn hàng bằng 0!
4. Lõi kép lướt web cực nhanh và an toàn
An toàn khi mua sắm trực tuyến là quan trọng nhất! Thiết kế của Chrome cốt lõi là phần chính và cốt lõi IE là phần bổ sung giúp mua sắm trực tuyến nhanh chóng và an toàn!
5 .Mời bạn bè và chia sẻ phong bì màu đỏ hấp dẫn!
Hãy mời bạn bè của bạn sử dụng Trình duyệt Qiantaner. Mỗi khi bạn bè của bạn mua sắm, bạn và họ có thể nhận được phong bì màu đỏ!
6. Kết hợp ứng dụng phong phú
Bách khoa toàn thư mua sắm trực tuyến, điều hướng mua hàng theo nhóm, dịch vụ cuộc sống, kênh nạp tiền, Qiuqiu.com và các ứng dụng mua sắm trực tuyến phong phú khác cung cấp giải pháp một cửa cho mọi nhu cầu mua sắm trực tuyến .

Trang chủ: Lớp trình duyệt