Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > Plug-in PS cắt AI (Trình xuất lớp)

Plug-in PS cắt AI (Trình xuất lớp)

Plug-in PS cắt AI (Trình xuất lớp)

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:v2.1.0官方版Cập nhật:2023-09-24 10:56:42Kích thước:60KBHệ thống:WinXP, Win7, Win8, Win10, WinAllNgôn ngữ:英文

Trình cắm AI Cutout PS của Trình xuất lớp là một phần cắt ra hỗ trợ trình cắm Adobe Illustrator. Trình xuất lớp có thể giúp người dùng xuất các lớp AI sang JPG, PNG, SVG và các định dạng khác. Đồng thời, một tệp .json được tạo, chứa một lượng lớn dữ liệu đồ họa và có thể được sử dụng làm tài liệu tham khảo phát triển.

Tính năng phần mềm

Xuất Tất cả các lớp là SVG, PNG hoặc JPG.

Và tạo HTML và CSS tương ứng.

Phương thức đăng ký

1 .Chúng ta mở phần mềm AI, sau đó dùng các phần mềm khác như AI hay PS mở file nháp thiết kế web cần cắt ra. Sau đó, dựa trên bố cục, màu nền, bản vẽ của file phác thảo thiết kế đã mở, chúng tôi tiến hành phân tích, lập kế hoạch trước khi cắt, chẳng hạn như làm thế nào để cắt ra bản phác thảo thiết kế đẹp nhất, nhanh nhất, chính xác nhất và những yếu tố nào phải đạt được. khi cắt hình vẽ, những yếu tố nào không cần thiết, để thuận tiện cho việc cắt hình, văn bản nào phải tạm ẩn hoặc xóa đi để sau này có thể thay thế văn bản động và liên kết trực tuyến tại đây, v.v. Dưới đây là trang chủ website mình đã chuẩn bị bằng AI (lưu ý đây là file nguồn AI) để cắt.

2. Công cụ cắt mà chúng tôi muốn sử dụng là nằm ở AI Phần giữa phía dưới của thanh công cụ. Giống như PS, có hai công cụ, một là công cụ cắt lát và một là công cụ chọn lát cắt. Có một nút nhỏ ở bên trái. Nếu bạn giữ nó, hai tùy chọn công cụ này sẽ xuất hiện.

3. So sánh hình trên, nếu nền của trang web Màu là một màu đồng nhất và việc cắt lát không cần phải xem xét, vì chúng ta có thể xác định một giá trị màu lớp trong CSS để lấp đầy trang web. Nếu có độ dốc thông thường, chúng ta có thể cắt ảnh có kích thước PX theo hướng của độ dốc và sử dụng nó để xếp lát ngang hoặc dọc và điền vào sản xuất trang web.

4. Bước tiếp theo là thêm toàn bộ LOGO và lát ảnh quảng cáo bên phải ở góc dưới. Như được chỉ ra bởi mũi tên.

5. Bước cuối cùng là cắt vùng văn bản.

6. Để cắt xén chính xác, vùng cắt phải có kích thước phù hợp, cố gắng hoàn toàn phù hợp với bản phác thảo thiết kế và bạn cũng có thể thực hiện các thao tác tinh chỉnh sau. Đầu tiên, sau khi thước ra, nhấn CTR+R để kéo đường tham chiếu xuống bên phải. Bởi vì đường tham chiếu bị hấp phụ khi chuột ở gần nên không dễ bị cắt sai vị trí khi cắt, giống như cắt PS. Thứ hai, bạn có thể điều chỉnh chiều dài và chiều rộng của vùng lát đã chọn bằng cách thay đổi các giá trị.

7. Sau khi xác định được vùng cắt, bước tiếp theo là Lưu từng khu vực. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng trước khi lưu, bạn phải ẩn hoặc xóa tạm thời đoạn văn bản mà bạn không muốn xuất hiện dưới dạng hình ảnh.

8. Sau khi cắt ảnh xong, đã đến lúc đến bước phần quan trọng nhất. Như hình bên dưới bạn chọn định dạng lưu trữ dưới file cho WEB và thiết bị, tốt nhất nên nhớ phím tắt.

9. Định dạng lưu trữ của các lát là: jpg , Các bài thuyết trình chất lượng khác nhau ở định dạng gif, png. Ví dụ: nếu định dạng được đặt thành JPEG thì sẽ là JPG và gif sẽ là gif.

10. Giống như kho lưu trữ cuối cùng của PS cut , điều quan trọng là thiết lập chất lượng. Chúng ta đều biết rằng hình ảnh càng lớn thì khi mở trực tuyến sẽ càng chậm. Khi chúng ta đặt chất lượng hình ảnh thấp hơn thì kích thước của nó sẽ nhỏ hơn. Tuy nhiên, nếu chất lượng quá kém, hình ảnh sẽ bị mờ. Vì vậy, nói chung, nếu là ảnh trực tuyến, chất lượng có thể được đặt thành 60, đảm bảo ảnh nhỏ hơn và không bị mờ. Bạn có thể tự mình đặt giá trị này, dù lớn hay nhỏ, tùy theo yêu cầu của bạn mà hãy thử xem. Một lần nữa, có một cảnh báo khác. Vấn đề là bạn chỉ đặt chất lượng của một lát, còn các lát khác phải đặt lại, vì vậy tốt nhất bạn nên kiểm tra khi lưu.

11. Sau khi cài đặt, nhấp vào Lưu để hiển thị giao diện hiển thị ở trên. Các tùy chọn định dạng là HTML và hình ảnh, mặc định là hình ảnh để chúng ta lấy mã trang web. Điều cần chỉ ra ở đây là khi cắt, bạn có thể lưu trữ tất cả hoặc chỉ những cái được chỉ định tùy thích.

12. Sau khi lưu, bạn có thể lấy một bức ảnh thư mục và một tập tin trang web html. Có thể biểu tượng tập tin bạn nhìn thấy trên máy tính của bạn khác với biểu tượng của tôi. Không thành vấn đề, cái chính là trình duyệt mặc định mà chúng ta chọn có thể khác.