Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > tải phông chữ > Kịch bản chạy của Ye Genyou Li Xian

Kịch bản chạy của Ye Genyou Li Xian

Kịch bản chạy của Ye Genyou Li Xian

Loại:tải phông chữPhiên bản:官方版Cập nhật:2023-09-22 09:45:38Kích thước:4MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Kịch bản chạy Ye Genyou Lixian là chữ viết tay mới nhất của phông chữ Ye Genyou. Ye Genyou chủ yếu giỏi chữ viết thông thường, chữ viết chạy, chữ thảo, v.v. Hơn 30 phông chữ Ye Genyou nguyên bản với nhiều phong cách khác nhau được người dùng máy tính vô cùng yêu thích. Nếu cần, hãy tải xuống càng sớm càng tốt!

Phương thức đăng ký

Sao chép các tập tin phông chữ vào thư mục C:\Windows\Fonts để hoàn tất quá trình cài đặt (người dùng Win7 có thể nhấp chuột phải trực tiếp và chọn menu "Cài đặt" để cài đặt).

Những điều cần lưu ý

Tải xuống phông chữ trả phí này chỉ dành cho mục đích sử dụng cá nhân, phi thương mại. Vui lòng mua giấy phép chính hãng cho mọi mục đích sử dụng thương mại. (Sử dụng cá nhân phi thương mại là việc sử dụng phông chữ Ye Genyou để hiển thị các tác phẩm cá nhân theo cách vận hành các sản phẩm phi thương mại, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc thiết kế giấy tờ cá nhân, sơ yếu lý lịch và các tác phẩm khác).
Phạm vi ứng dụng
Chỉ có thể sử dụng phiên bản độc lập cá nhân.
Nó chỉ có thể được sử dụng để chứng minh kết quả công việc cho khách hàng và không được sử dụng cho bất kỳ hoạt động phân phối thương mại nào.