Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình điều khiển > Trình điều khiển Sony Xperia M5

Trình điều khiển Sony Xperia M5

Trình điều khiển Sony Xperia M5

Loại:Tải xuống trình điều khiểnPhiên bản:Cập nhật:2023-09-13 09:29:44Kích thước:8.3MHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Sony Xperia M5 là model tầm trung mới nhất trong dòng Sony Xperia. Ở đây chúng tôi cung cấp cho bạn tải xuống trình điều khiển Sony Xperia M5. Nếu không thể kết nối với máy tính, bạn có thể cài đặt driver này để giải quyết vấn đề. Trình điều khiển hỗ trợ các hệ thống xp trở lên. Khuyến khích cho người dùng có nhu cầu tải về.

Cấu hình tham số

Xperia M5, được trang bị màn hình 5 inch FHD và bộ xử lý MT6795, cung cấp sự kết hợp giữa bộ nhớ 3 GB và bộ nhớ trong +16 GB, ống kính chính 13 megapixel phía trước + 21 megapixel, khẩu độ lớn F2.2 và pin 2600mAH tích hợp. Đây cũng là mẫu Xperia đầu tiên được trang bị cảm biến IMX230. Giá dự kiến ​​​​sẽ vào khoảng 400 USD, tương đương khoảng 2.500 RMB.

Xperia M5 vẫn kế thừa chức năng ba bằng chứng của Sony. Ba bằng chứng

IP65 và IP68.

Đặc điểm lớn nhất của chiếc Sony Xperia M5 này chính là camera sau lên tới 21 triệu điểm ảnh. Chúng ta hãy cùng xem những bức ảnh kết xuất chính thức của Sony.

Cài đặt trình điều khiển

1. Sau khi kết nối máy tính với điện thoại, hãy mở trình quản lý thiết bị. (Nhấp chuột phải vào My Computer-Manager-Device Manager)

2. Nhấp vào thiết bị ADB và chọn Cập nhật trình điều khiển.

3. Chọn tìm trình điều khiển trên máy tính của bạn, nhấp vào "Duyệt" để chọn thư mục trình điều khiển đã tải xuống, sau đó cài đặt nó theo lời nhắc.