Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > hình ảnh đồ họa > Công cụ chọn màu màn hình ColorMania

Công cụ chọn màu màn hình ColorMania

Công cụ chọn màu màn hình ColorMania

Loại:hình ảnh đồ họaPhiên bản:3.0汉化版Cập nhật:2023-09-13 09:17:59Kích thước:393KBHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

ColorMania là công cụ chọn màu màn hình cho phép bạn chọn màu từ bất kỳ đâu trên màn hình của mình rồi sao chép giá trị thập lục phân (HTML, Delphi, VB, C++) hoặc RGB vào khay nhớ tạm. Phần mềm đi kèm với một trình duyệt nhỏ cho phép bạn chọn phông chữ nhiều màu sắc trên màu nền và sửa đổi màu theo ý muốn và lưu nó thành một trong 5 màu yêu thích.
Ngoài ra, bạn có thể đặt hệ số phóng đại và tạo màu ngẫu nhiên.
Với chức năng kính lúp, bạn có thể trích xuất màu từ bất kỳ điểm nào trên màn hình. Tuy nhiên, nó sử dụng con mắt để nhận biết màu sắc.
Tương tự, bạn có thể thay đổi giá trị RGB thông qua thanh trượt. Sử dụng danh sách thả xuống, bạn có thể nhận được các giá trị màu từ một số tiêu chuẩn, bao gồm cả Photoshop. Nó cho phép lưu và tải một số lượng lớn bảng màu.
ColorMania là một công cụ trích xuất màu màn hình cho phép bạn trích xuất màu từ bất kỳ màn hình trên màn hình của bạn Chọn một màu và sao chép giá trị thập lục phân (HTML, Delphi, VB, C++) hoặc RGB vào bảng nhớ tạm. Phần mềm đi kèm với một trình duyệt nhỏ để bạn có thể xem nó ở chế độ nền.
Ngoài ra, bạn có thể đặt độ phóng đại và tạo màu ngẫu nhiên.
Sử dụng chức năng kính lúp để trích xuất màu từ bất kỳ điểm nào trên màn hình. Tuy nhiên, nó sử dụng một mắt để nhận biết màu sắc.
Tương tự, bạn có thể thay đổi giá trị RGB thông qua thanh trượt. Sử dụng danh sách thả xuống, bạn có thể nhận được giá trị của màu theo một số tiêu chuẩn, bao gồm cả Photoshop. Nó cho phép bạn lưu và tải một số lượng lớn bảng màu.

Trang chủ: chụp ảnh