Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm hệ thống > Auto Shutdowner (công cụ tắt và khởi động lại theo lịch trình)

Auto Shutdowner (công cụ tắt và khởi động lại theo lịch trình)

Auto Shutdowner (công cụ tắt và khởi động lại theo lịch trình)

Loại:phần mềm hệ thốngPhiên bản:v1.3.1绿色版Cập nhật:2023-09-13 09:10:28Kích thước:6.1MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

Auto Shutdowner (công cụ tắt và khởi động lại theo lịch trình) là công cụ tắt và khởi động lại theo lịch trình đa chức năng của Microsoft. Sử dụng tính năng tự động tắt để tự động tắt, khởi động lại và khởi động lại.

Giới thiệu chức năng

Sắp xếp Máy tính của bạn tắt, khởi động lại, đăng xuất hoặc chuyển sang chế độ ngủ.

Tự động tắt thông minh cho phép bạn đặt máy tính của mình tắt, khởi động lại, tắt, đăng xuất, ngủ đông hoặc ngủ đông tại một thời điểm cụ thể hoặc thường xuyên. Nó làm cho việc quản lý năng lượng của bạn đơn giản và thuận tiện hơn.

Tắt máy theo lịch

Lên lịch công việc bất kỳ lúc nào

Bằng cách sử dụng chức năng tắt tự động thông minh, bạn có thể thực hiện các công việc vào một ngày và giờ cụ thể hàng ngày hoặc khi tác vụ được đặt thành hợp lệ Tác vụ được thực thi sau một khoảng thời gian được đặt thủ công. Bạn có thể bật lời nhắc thông báo 5 phút trước khi thực hiện tác vụ. Nếu công việc chưa hoàn thành vào thời điểm đó, nhiệm vụ có thể được hoàn thành thêm 10 phút hoặc 4 giờ.

Tắt máy theo lịch thông minh

Giao diện người dùng đơn giản và hiệu quả

Giao diện tắt máy tự động thông minh không thể đơn giản hơn. Không có menu, tùy chọn phức tạp hoặc hộp thoại. Nó được chia thành hai bảng rõ ràng. Bạn có thể dễ dàng chọn tác vụ muốn thực hiện ở bên trái, chỉ định thời gian thực hiện tác vụ ở bên phải và bắt đầu tác vụ. Phải mất vài giây để tạm dừng nó.

Chế độ hoạt động im lặng

Khi một tác vụ được bắt đầu, tính năng tự động tắt thông minh sẽ thu nhỏ khay hệ thống và chạy âm thầm trong nền. Nếu bạn nhấp chuột phải vào biểu tượng của nó, menu xuất hiện sẽ cho phép bạn khởi động lại hoặc tắt máy tính ngay lập tức chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Tiêu thụ CPU thấp và tương thích hoàn toàn với hầu hết các phiên bản Windows.

Tính năng tự động tắt thông minh hoàn toàn miễn phí. Nó đòi hỏi rất ít CPU và bộ nhớ hệ thống. Nó đã được phát triển và thử nghiệm đầy đủ để hoạt động tốt trong Windows 8.1 và các hệ điều hành Windows khác (64-bit và 32-bit), cũng như Windows XP trở lên. Không quan trọng bạn có gì – máy tính để bàn hay máy tính xách tay.

Tính năng phần mềm

1. Sau khi đạt thời gian đã đặt, ngoài việc tự động tắt, bạn còn có thể khởi động lại, đăng xuất, ngủ đông, tắt máy và ngủ.

2. Cài đặt thời gian rất linh hoạt, bạn có thể chọn lặp lại hành động hàng ngày hoặc có thể chọn thực hiện nó vào một thời điểm nhất định hoặc thậm chí bạn có thể tắt nó trong vài giờ và vài phút từ giờ.

3. Nhắc nhở bạn trước khi tự động tắt máy. Nói chung tốt hơn hết bạn nên kiểm tra chức năng này, nếu không trò chơi sẽ tự động tắt mà không lưu giữa chừng, và tôi tin rằng mọi người sẽ rất tức giận.

Sau khi tác vụ bắt đầu, phần mềm sẽ được thu nhỏ xuống khay hệ thống. Nhấn vào biểu tượng này để xuất hiện lại giao diện, đồng thời sử dụng menu chuột phải vào biểu tượng để tắt nhanh và khởi động lại. Hai mục menu này cũng hữu ích cho những người muốn tắt máy tính trước khi tự động thực hiện một hành động nào đó.

Phương pháp ứng dụng

Đầu tiên, hãy mở phần mềm trực tiếp sau khi tải xuống và đặt thời gian bạn muốn bật và tắt.

Thứ hai, bạn có thể đặt ngôn ngữ trong cài đặt giao diện. Tiếng Trung hiện không được hỗ trợ.