Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Bậc thầy bảo trì Internet Cafe Phía máy chủ

Bậc thầy bảo trì Internet Cafe Phía máy chủ

Bậc thầy bảo trì Internet Cafe Phía máy chủ

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v2020.7.22.1官方版Cập nhật:2023-09-12 10:04:52Kích thước:23.9MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Maintenance Master Internet Cafe Server là phần mềm máy chủ được Hàng Châu Yunzhi Internet Technology tạo ra đặc biệt cho ngành công nghiệp quán cà phê Internet. Người dùng có thể cập nhật và tính phí tất cả các trò chơi máy tính trong quán cà phê Internet bằng cách tải xuống phía máy chủ Maintenance Master Internet Cafe và sử dụng phía máy chủ Maintenance Master Internet Cafe để điều khiển từ xa máy tính của khách hàng và xem các trang cũng như cập nhật các trang hiện có trong thời gian thực.

Giới thiệu cơ bản

Hàng Châu Công ty TNHH Công nghệ Internet Yunzhi được thành lập vào năm 2015. Công ty hoạt động dựa trên ngành công nghiệp quán cà phê Internet và cam kết xác định lại việc bảo trì quán cà phê Internet, sử dụng công nghệ và nhân lực để giúp nhân viên bảo trì quán cà phê Internet đạt được công việc hiệu quả, thoải mái và trang nghiêm hơn cho mọi người.

Công ty bao gồm một nhóm tinh hoa trong ngành với kinh nghiệm phong phú trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các thành viên trong nhóm bổ sung cho nhau và chia sẻ những giá trị và lý tưởng chung.

Sản phẩm đầu tiên được công ty ươm tạo, "Maintenance Master", là sản phẩm có quyền sở hữu trí tuệ độc lập và được tùy chỉnh dành cho nhân viên bảo trì quán cà phê Internet. Nó giải quyết một cách sáng tạo vấn đề quản lý tập trung nhiều [/K1/], nhiều loại mạng và tính di động, được bổ sung bằng hồ sơ hoạt động, xác minh SMS đăng nhập và xác minh APP di động. Chỉ 6 tháng sau khi ra mắt, sản phẩm đã được gần 2.000 công ty Internet công nhận và sử dụng rộng rãi.

Giới thiệu chức năng

Được cài đặt trên các máy tính không phải của khách hàng như cập nhật quán cà phê Internet, diskless, thanh toán, thu ngân, máy quản lý mạng, v.v.

Cho dù quán cà phê Internet có bao nhiêu máy chủ, bạn chỉ cần cài đặt nó với một ID quán cà phê Internet.

*Hỗ trợ máy chủ từ xa trực tiếp thông qua quản lý từ xa.

Cách đăng ký

Đầu tiên, hãy tải xuống và cài đặt phần mềm.

2. Sau khi cài đặt hoàn tất, hãy nhập ID quán cà phê Internet để đăng nhập sử dụng.