Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > Hình ảnh Trợ lý Niu

Hình ảnh Trợ lý Niu

Hình ảnh Trợ lý Niu

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:v1.0.0官方版Cập nhật:2023-04-03 10:46:39Kích thước:5.7MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Tu Niu Assistant là một plug-in PS được thiết kế cá nhân hóa, có thể giúp người dùng đơn giản hóa các chức năng trong PS và thực hiện các tác vụ lặp đi lặp lại chỉ bằng một cú nhấp chuột, tích hợp nhiều chức năng xử lý cho người dùng, giúp người dùng thuận tiện xử lý chỉ bằng một cú nhấp chuột. Trợ lý Tú Niu rất dễ sử dụng, tiện lợi.

Giới thiệu chức năng

 1. 10 Mỗi chức năng trong số hai chức năng chính đều nhằm tối ưu hóa quy trình làm việc của các nhà thiết kế. Trợ lý Tuniu cam kết cung cấp trải nghiệm người dùng phong phú và chất lượng cao cho các nhà thiết kế, cho phép các nhà thiết kế giúp các nhà thiết kế hoạt động hiệu quả hơn

 2. Dành thời gian cho sự sáng tạo cũng có thể dẫn đến trải nghiệm đa dạng và phong phú hơn. Việc đưa nhiều chức năng thực tế hơn vào Ps sẽ liên tục cải thiện chất lượng thiết kế, mở rộng danh mục, tạo ra trải nghiệm người dùng tối ưu và đồng hành cùng các nhà thiết kế khám phá khả năng vô hạn của Ps.

3. Có nhiều mẫu và nhiều sự lựa chọn hơn. Có nhiều mẫu thiết kế tích hợp, bao gồm các mẫu thiết kế cho Taobao, JD.com, Tmall và các nền tảng khác, mở và có thể chỉnh sửa, sử dụng thuận tiện hơn;

4. Hàng chục nhà thiết kế nổi tiếng tạo và cập nhật các mẫu thiết kế theo thời gian thực

5. Bạn có thể tải lên và thêm các mẫu thiết kế của riêng mình chỉ bằng một cú nhấp chuột để giao tiếp và chia sẻ với nhiều cư dân mạng hơn .

6. Tùy chỉnh khung, thiết kế đơn giản hơn, khung sản xuất bằng một cú nhấp chuột số hiệu quả và nhanh chóng, hình dạng khung có thể được tùy chỉnh, tỷ lệ tham số có thể được điều chỉnh tùy ý.

Cách sử dụng

1. Bấm đúp vào Thực thi tệp cài đặt và bấm để cài đặt theo lời nhắc

 2. Khởi động lại Photpshop, mở plugin trong Photpshop Menu > Cửa sổ > Chức năng mở rộng > Trợ lý Picture Niu