Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Phần mềm quản lý chi phí đám mây Guofeng

Phần mềm quản lý chi phí đám mây Guofeng

Phần mềm quản lý chi phí đám mây Guofeng

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v4.0Cập nhật:2023-09-06 09:59:59Kích thước:1004KBHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Phần mềm quản lý chi phí đám mây Guofeng là phần mềm quản lý chi phí và hợp đồng được Công ty TNHH Phần mềm Guofeng Thâm Quyến tùy chỉnh dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thông qua phần mềm, mọi người ở các vị trí khác nhau trong toàn doanh nghiệp có thể sử dụng và vận hành nó một cách khác nhau tùy theo các quyền khác nhau. ‍

Các tính năng của Phần mềm quản lý chi phí đám mây Guofeng

1. Phần mềm đủ bảo mật, nền tảng quản lý đám mây được thiết kế cẩn thận và triển khai nghiêm ngặt về công nghệ mã hóa bảo mật, quản lý thủ công và quy trình dịch vụ. và xây dựng thành công hệ thống hỗ trợ bảo mật toàn diện;
2. Phiên bản trực tuyến thuần túy, người dùng có thể sử dụng trực tiếp thông qua trình duyệt; thực sự đạt được mục tiêu không cần máy chủ và không cần bảo trì, người dùng có thể sử dụng hệ thống mọi lúc, mọi nơi;
3. Toàn thời gian, toàn quyền truy cập có sẵn cho tất cả nhân viên của công ty. Mọi chi phí, mọi hợp đồng ký kết đều do nhiều thành viên điều hành, phần mềm bao gồm mọi chi phí sinh hoạt, hợp đồng và các văn bản, loại hình khác của doanh nghiệp.

Giới thiệu cơ bản

[ div]1. Đơn xin cấp tài liệu
1. Người nộp đơn có thể điền và gửi nhiều tài liệu khác nhau mọi lúc, mọi nơi, chẳng hạn như biểu mẫu cho vay tạm ứng, biểu mẫu hoàn trả hàng ngày, biểu mẫu thanh toán bên ngoài, v.v.
2. Đơn hoàn trả và đơn vay vốn của người vay sẽ tự động được xóa bỏ, hệ thống tự động nhắc nhở người vay số tiền hoàn trả và số tiền hoàn trả còn lại.
3. Mẫu tài liệu của hệ thống chứa tất cả thông tin hệ thống tài chính của công ty, do đó người nộp đơn không phải nhập một lượng lớn nội dung lặp đi lặp lại mỗi lần.
4. Hệ thống sẽ tự động nhắc nhở người phê duyệt và trạng thái phê duyệt của tài liệu, chẳng hạn như xử lý thủ quỹ, bị từ chối hoặc hoàn thành.
Hai. Phê duyệt tài liệu
1. Lãnh đạo có thể xem các văn bản mình đã phê duyệt và ký tiếp mọi lúc, mọi nơi.
2. Người lãnh đạo có thể file batch hoặc file batch lẻ mọi lúc, mọi nơi; nếu đồng ý thì văn bản sẽ được chuyển cho người tiếp theo thao tác; nếu không đồng ý sẽ bị từ chối đối với người nộp đơn.
3. Người lãnh đạo có thể chọn một người cụ thể để ký và phê duyệt văn bản, văn bản chỉ được chuyển cho người tiếp theo thao tác sau khi được người đó và người ký phê duyệt.
Ba. Xử lý thu ngân. Nhân viên thu ngân có thể kiểm tra trực tuyến, bao gồm số tiền cần phải hoàn trả sau khi các hình thức cho vay của nhân viên và các hình thức hoàn trả được xóa.
2. Thông báo thu ngân trực tuyến, thông tin về số tiền nhân viên cần hoàn trả.
3. Nhân viên thu ngân cập nhật số tiền hoàn trả trong hồ sơ vay nhân viên trực tuyến.
4. Nhân viên thu ngân xử lý trực tuyến, phê duyệt các biểu mẫu hoàn trả, biểu mẫu cho vay và biểu mẫu thanh toán bên ngoài đã điền đầy đủ, đồng thời xác minh số tiền thanh toán, người nhận thanh toán và các thông tin khác của tài liệu.
5. Nhân viên thu ngân có thể xác nhận trực tuyến các hình thức hoàn trả, hình thức cho vay, hình thức thanh toán bên ngoài đã được thanh toán thành công.
6. Nhân viên thu ngân có thể kiểm tra trực tuyến các hình thức hoàn trả, hình thức cho vay, hình thức thanh toán bên ngoài đã được thanh toán thành công.
Bốn. Quản lý thông tin xác thực
1. Đối với các chứng từ thanh toán thành công, hệ thống tự động tạo chứng từ thanh toán.
2. Kế toán trực tuyến và chứng từ thanh toán được tạo lại.
3. Kế toán trực tuyến và các chứng từ thanh toán được tạo sẽ được xuất.
4. Kế toán có thể kiểm tra các chứng từ thanh toán khác nhau trực tuyến.
5. Kế toán Online, liên kết tài khoản kế toán với tài khoản chi phí.
V. Thống kê chi phí
1. Tự động tạo báo cáo chi phí của bộ phận và tiến hành thống kê đa chiều dựa trên các bộ phận, loại chi phí, trạng thái xử lý tài liệu và khoảng thời gian khác nhau.
2. Tự động tạo báo cáo chi phí nhân sự và thống nhất chúng theo nhiều chiều dựa trên nhân sự, loại chi phí, trạng thái xử lý tài liệu và khoảng thời gian khác nhau. cơm. sáu. Bảo trì hệ thống
1. Duy trì thông tin cơ bản như phòng ban, vị trí công việc, chủ đề chi phí, quyền của người dùng, mật khẩu người dùng, từ điển hệ thống và nhật ký hệ thống.
2. Tùy chỉnh thông tin quy trình làm việc như quy trình phê duyệt và loại phê duyệt cho từng tài liệu.

Trang chủ: Kinh doanh thương mại