Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > Công cụ tải xuống hàng loạt hình ảnh trang web mèo đen

Công cụ tải xuống hàng loạt hình ảnh trang web mèo đen

Công cụ tải xuống hàng loạt hình ảnh trang web mèo đen

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:v1.3绿色版Cập nhật:2023-09-06 09:41:19Kích thước:1.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Công cụ tải xuống hàng loạt ảnh của trang web Black Cat là một công cụ mạnh mẽ để tải xuống bất kỳ hình ảnh nào trên trang web. Nếu bạn muốn tải xuống hàng loạt tất cả hình ảnh trên một trang web, hãy sử dụng công cụ tải xuống hàng loạt hình ảnh trên trang web Black Cat để tải chúng xuống ngay lập tức.

Giới thiệu cơ bản

The Phần mềm cho phép bạn dễ dàng lưu và tải tất cả hình ảnh trong một trang web về máy tính, đồng thời hỗ trợ tự động phân tích, tải xuống và lưu các hình ảnh nền trước, hình nền, CSS thông thường, v.v. Chỉ cần bạn cung cấp URL, nó sẽ tự động tìm kiếm hình ảnh và lấy tất cả hình ảnh về máy tính của bạn. Nó cũng có thể xem trước ngay lập tức hình ảnh, trình chiếu, cài đặt hình nền, v.v. chức năng và với sự trợ giúp của phần mềm hỗ trợ tải xuống và phân tích hình ảnh trang web Black Cat, bạn có thể nhanh chóng tạo các album ảnh trực tuyến.

Phương thức đăng ký

1. Mở trang web nơi bạn cần tải hình ảnh xuống;

2. Copy link web vào ô nhập phần mềm;

3. Chọn vị trí lưu và tải xuống tất cả hình ảnh trên trang này chỉ bằng một cú nhấp chuột!

Những điều cần lưu ý

1. Nếu ảnh tải về không hợp lệ nghĩa là ảnh vẫn được trang web gọi nhưng địa chỉ ảnh không hợp lệ, không truy cập được hoặc không tồn tại.

2.360 và Trình quản lý Máy tính dường như đang báo cáo về vi-rút! Đây là một kết quả dương tính giả. Nếu bạn lo ngại, hãy chạy phần mềm này trong hộp cát hoặc xóa nó.

Nhật ký cập nhật

1. Phần mềm được đổi tên từ "Trợ lý tải xuống và phân tích hình ảnh trang web Black Cat" thành "Công cụ tải xuống hàng loạt hình ảnh trang web Black Cat".

2. Thêm chức năng phân loại định dạng ảnh.