Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > Uget (trình tải xuống nguồn mở)

Uget (trình tải xuống nguồn mở)

Uget (trình tải xuống nguồn mở)

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:v2.2.3绿色版Cập nhật:2023-09-04 09:53:52Kích thước:26.7MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:多国语言[中文]

Uget là một giao diện đa nền tảng tương tự như trình tải xuống FlashGet. Phần mềm này hoàn toàn là nguồn mở và hỗ trợ tải xuống được tiếp tục và tải xuống được phân loại. Nó cũng có khả năng tải xuống đa luồng, làm cho nó đơn giản và thiết thực.

Giới thiệu phần mềm

UGet Kích thước chỉ khoảng 20M, rất nhỏ gọn. Nó hỗ trợ chạy trên tất cả các hệ điều hành windows phổ biến. File ngôn ngữ chính thức có tiếng Trung giản thể nên là giao diện tiếng Trung. Nhưng gói nén ngôn ngữ chính thức sẽ khiến mọi người hiểu sai. Trên thực tế, thư mục cục bộ trong gói ngôn ngữ nên được đặt trong thư mục dùng chung của phần mềm, tức là share\local.

Vì aria2 hỗ trợ bt nên nếu bạn gọi aria2, bạn có thể sử dụng uGet để tải xuống các liên kết và hạt giống bt thông thường. Tất nhiên, uGet cũng hỗ trợ sử dụng hỗn hợp, tức là bạn có thể sử dụng Curl và aria2 cùng lúc và điều này chỉ cần thay đổi trong Cài đặt-Plugin Matching Order.

Cài đặt mặc định chính thức chỉ gọi Curl nên mục menu [New BT] trên giao diện luôn có màu xám. Khi [thứ tự khớp trình cắm] được chuyển sang aria2, [bt mới] có thể được sử dụng.

Theo mặc định, tốc độ tải xuống của phiên bản cài đặt chính thức có thể không nhanh vì số lượng kết nối tối đa mặc định cho uGet là 1. Nếu bạn muốn tốc độ cao hơn thì khi tạo tác vụ tải mới vui lòng bấm vào dấu + trên giao diện [Số lượng kết nối tối đa] và đổi thành [16], nhưng phiên bản màu xanh của uGet do No1 Software sản xuất đã thay đổi mặc định [Số lượng kết nối tối đa] đã thay đổi thành 16.

Tính năng của phiên bản

Tính năng của uGet Green Phiên bản Trung Quốc:

1. Chương trình gốc chưa được sửa đổi để đảm bảo tính bảo mật, ổn định và xác thực.

2. Mặc định gói ngôn ngữ chính thức được tích hợp nên sau khi chạy sẽ có giao diện tiếng Trung. Cần lưu ý nếu muốn sử dụng giao diện tiếng Trung thì uGet phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây phải được lưu trong đường dẫn tiếng Anh.

3. Sử dụng các phương pháp phủ xanh chính thức.

4. Tương thích với phiên bản chính thức và có thể chuyển đổi để sử dụng.

5. Theo mặc định, cài đặt được lưu trong thư mục data\portable-data.

6. [Thứ tự khớp trình cắm] được thay đổi thànhcurl+aria2 theo mặc định. Nếu nó ảnh hưởng đến tốc độ tải xuống, vui lòng thay đổi sang các tùy chọn khác.

7. [Số lượng kết nối tối đa] mặc định đã được thay đổi thành 16.

Giới thiệu chức năng

Hỗ trợ tải xuống hàng loạt dựa trên ký tự đại diện như FlashGet;

Mỗi danh mục tải xuống có thể có cấu hình tùy chỉnh;

Nội dung đã tải xuống có thể dễ dàng mở và xóa bằng cách nhấp chuột phải (xóa bản ghi hoặc dữ liệu chung);

Có quản lý thùng rác;

Flashgot của Firefox có hỗ trợ tích hợp.