Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > hình ảnh đồ họa > uMark Photo Watermarker (phần mềm tạo hình mờ cho ảnh)

uMark Photo Watermarker (phần mềm tạo hình mờ cho ảnh)

uMark Photo Watermarker (phần mềm tạo hình mờ cho ảnh)

Loại:hình ảnh đồ họaPhiên bản:v6.2.0.0官方版Cập nhật:2023-09-04 09:59:35Kích thước:17.1MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

UMark Photo Watermarker là công cụ tạo hình mờ, phần mềm hỗ trợ thêm hình mờ vào ảnh hàng loạt và bạn cũng có thể tạo các kiểu mà mình yêu thích. Có chín vị trí hình mờ để lựa chọn, có thể bảo vệ tốt bản quyền của hình ảnh.

Giới thiệu chức năng

1 .Thêm hình mờ văn bản và hình ảnh

Thêm tên của bạn hoặc thông báo bản quyền, v.v.? ? ? Hoặc logo của bạn dưới dạng hình mờ. Đóng dấu hình ảnh của bạn với thẩm quyền của bạn.

2.Batch Watermark

Watermark hàng trăm bức ảnh cùng nhau. Nhấp vào nút để thêm hình mờ vào nhiều ảnh trong vài phút.

3. Hình dạng và mã QR

Thêm nhiều hình dạng khác nhau và tô màu chúng bằng các đường nét liền hoặc màu chuyển màu. Thêm mã QR vào ảnh dưới dạng hình mờ.

4. Đường viền và bóng

Áp dụng đường viền cho ảnh của bạn. Thêm bóng để làm nổi bật bức ảnh của bạn.

5. Hình mờ hoàn toàn có thể tùy chỉnh

Chọn phông chữ, kích thước, kiểu dáng và màu sắc của hình mờ. Đặt độ trong suốt tùy chỉnh, thêm bóng hoặc xoay hình mờ theo ý thích của bạn.

6. Đặt hình mờ ở nơi bạn muốn.

Chọn một trong 9 vị trí được xác định trước để đặt hình mờ hoặc hình mờ tại vị trí mong muốn trên ảnh bằng cách chỉ định tọa độ trên và bên trái hoặc kéo và thả.

7. Xem trước theo thời gian thực

Quyền xem bản xem trước theo thời gian thực của hình mờ nằm ​​trong ảnh có hình mờ của bạn, vì vậy không có gì ngạc nhiên. Biết trước chính xác hình ảnh có hình mờ của bạn sẽ được xem như thế nào.

8. Thêm EXIF ​​​​và siêu dữ liệu khác làm hình mờ

Sử dụng hình mờ EXIF ​​​​của uMark để đóng dấu ngày tháng cho ảnh của bạn. Thêm thông tin máy ảnh hoặc các chi tiết kỹ thuật khác như hình mờ. Đặt tên hình ảnh, vị trí và các thông số như kích thước và dpi vào hình mờ.

9. Lưu hình mờ để sử dụng sau.

Tạo hình mờ hoàn hảo của bạn một lần và lưu nó để sử dụng lại. Tạo hình mờ cho loạt ảnh tiếp theo của bạn trong vài giây mà không cần bắt đầu lại từ đầu.

10. Đảm bảo tối đa cho ảnh ghép ngang là bao nhiêu? ? Bảo vệ

Lặp lại hình mờ theo chiều ngang hoặc chiều dọc hoặc cả hai trên toàn bộ ảnh để không phần nào của ảnh có thể được sử dụng mà không có sự cho phép của bạn.

11. Đa nền tảng

Bất kể bạn đang sử dụng Windows PC hay Mac. UMark có sẵn để bạn sử dụng.

12. Hiện tượng đa ngôn ngữ

UMark hỗ trợ 8 ngôn ngữ - tiếng Hà Lan, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Thổ Nhĩ Kỳ. Sử dụng uMark bằng ngôn ngữ của bạn.