Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > hình ảnh đồ họa > PhotoBoost (phần mềm nâng cao hình ảnh)

PhotoBoost (phần mềm nâng cao hình ảnh)

PhotoBoost (phần mềm nâng cao hình ảnh)

Loại:hình ảnh đồ họaPhiên bản:v20.20.0819官方版Cập nhật:2023-08-22 09:48:46Kích thước:16.9MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

PhotoBoost là một công cụ nâng cao chất lượng ảnh có thể tự động làm đẹp ảnh và nhận dạng đối tượng. Giao diện trực quan giúp phương pháp thao tác dễ dàng hơn và tự động điều chỉnh tông màu, cân bằng trắng, phối màu, độ phơi sáng, v.v.

Giới thiệu chức năng

Ảnh Điều chỉnh chưa bao giờ được dễ dàng hơn.

Hình ảnh nhẹ nhàng đến hoàn hảo: Bắt đầu chương trình, đưa ảnh vào và bạn sẽ phải ngạc nhiên. Bây giờ bạn có thể tối ưu hóa hình ảnh chỉ bằng một cú nhấp chuột; không cần mất thời gian tinh chỉnh.

Được nâng cao bằng tính năng tối ưu hóa tự động

Bạn không cần phải nhấp qua nhiều menu con để tìm các bộ lọc bạn cần để cải thiện ảnh của mình. Công cụ sẽ tự động chọn vít điều chỉnh chính xác. Trải nghiệm người dùng thuyết phục hơn.

Nhận dạng đối tượng có thể đạt được kết quả tốt nhất.

Phương pháp nhận dạng khoa học đảm bảo rằng những phần quan trọng nhất của bức ảnh được xác định và tối ưu hóa dựa trên quy trình cải tiến có cơ sở. Phương pháp này tìm ra mọi điểm yếu!

Tính năng phần mềm

Hình ảnh Được tối ưu hóa cho những người đang vội

Tự động chỉnh sửa ảnh chỉ bằng một cú nhấp chuột. Cam kết: Nhanh chóng và tiện lợi.

Phương pháp thông minh

Nhận dạng đối tượng thông minh có thể đảm bảo tự động nhận dạng đối tượng và tính toán mức độ liên quan của chủ đề.

Kỹ năng chuyên nghiệp toàn diện

Chỉnh sửa flash Sử dụng các công cụ chuyên nghiệp để chỉnh sửa nhanh ảnh ở nền.

Sử dụng trực quan

Cấu trúc đơn giản của công cụ đảm bảo trải nghiệm người dùng tối ưu. Trọng tâm là hiệu suất và sự thành công của người dùng.

Phương thức đăng ký

1. Sau khi chương trình bắt đầu, bạn sẽ thấy cửa sổ chính. Trước khi bắt đầu tối ưu hóa, chúng ta cần tải một hình ảnh. Để thực hiện việc này, hãy nhấn vào "Mở ảnh...".

2. Chọn hình ảnh: Trong hộp thoại mới mở, điều hướng đến thư mục chứa các file bạn muốn tối ưu hóa. Sau khi chọn file, chỉ cần nhấn Open để thêm nó vào chương trình. (Nếu hình ảnh không được hiển thị thì định dạng hình ảnh có thể không được hỗ trợ. Xem Tính năng dành cho tất cả các định dạng hình ảnh được hỗ trợ.)

3. Tối ưu hóa hình ảnh: Chỉ cần chọn hoặc bỏ chọn hộp bên cạnh "Tự động" .

Tối ưu hóa việc sử dụng chức năng này. Hình ảnh PhotoBoost đang được tối ưu hóa hoàn toàn tự động. Nếu bạn bỏ chọn tùy chọn "Tự động (tối ưu hóa)", bạn có thể thay đổi "cường độ" tối ưu hóa bằng cách cuộn thanh liên quan.

Ngoài ra, bạn có thể chọn hoặc bỏ chọn tùy chọn màu tự động. Nếu bạn chọn tùy chọn Màu tự động, PhotoBoost sẽ tự động tối ưu hóa màu sắc của ảnh. Nếu bỏ chọn nó, bạn có thể thay đổi cường độ hiệu chỉnh màu theo cách thủ công bằng cách cuộn thanh liên quan.

4. Lưu hình ảnh đã tối ưu hóa: Sau khi tối ưu hóa, bạn có thể nhấp vào "Save as..." để lưu hình ảnh. Hộp thoại mới mở cho phép bạn nhập tên cho hình ảnh được tối ưu hóa. Nhấn Save để lưu ảnh vào vị trí mong muốn. Nếu bạn muốn luôn lưu ảnh ở cùng vị trí với tệp gốc, bạn có thể sử dụng tùy chọn "Sử dụng thư mục nguồn làm thư mục đầu ra" trong menu Cài đặt.