Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > Shoviv PST Splitter(Chia file PST)

Shoviv PST Splitter(Chia file PST)

Shoviv PST Splitter(Chia file PST)

Loại:ứng dụngPhiên bản:v18.09官方版Cập nhật:2023-09-03 09:32:32Kích thước:14.2MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

Shoviv PST Splitter là phần mềm chia nhỏ file pst rất thiết thực. Khi tệp PST quá lớn hoặc có quá nhiều trang, bạn có thể thử chia nó thành nhiều tệp PST để quản lý dễ dàng hơn, nhưng điều đó chỉ xảy ra

Giới thiệu chức năng

Chia nhỏ các tệp PST lớn một cách hiệu quả: Phần mềm này có thể chia các tệp PST lớn thành các tệp nhỏ hơn một cách hiệu quả, bất kể kích cỡ của nó. Nó là một công cụ hiệu quả có thể phân chia các tệp PST rất nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến chất lượng và độ chính xác của nó.

Chia tệp PST theo năm: Nếu người dùng muốn chia nhỏ tệp PST hàng năm thì bộ chia PST cung cấp tùy chọn chia nhỏ này. Nó chia PST theo năm sau khi yêu cầu phạm vi ngày. PST mới được tạo có thể được truy cập thêm trong Outlook.

Chia tệp PST theo ngày: Nếu người dùng muốn chia tệp PST kích thước lớn thành các phần nhỏ theo ngày, phần mềm này cung cấp tùy chọn này. Nó cung cấp cho người dùng tùy chọn chọn nhiều phạm vi ngày để phân chia tệp dựa trên phạm vi ngày.

Chia thư mục tệp đã chọn: Nếu người dùng muốn chia tệp PST dựa trên thư mục tệp đã chọn thì có một tùy chọn trong công cụ. Tùy chọn này cho phép người dùng chia nhỏ file dựa trên các thư mục file đã chọn. Ví dụ: nếu người dùng chọn thư mục Tệp Hộp thư đến, Thư đã gửi, Danh bạ, Lịch, v.v. Để chia file PST, phần mềm sẽ tạo thư mục PST/[k1/] riêng cho từng thư mục file và /.

Chia file PST dựa trên kích thước: Phần mềm còn giúp người dùng crack các file PST kích thước lớn dựa trên kích thước. Công cụ chia Shoviv PST. Nếu PST là phiên bản Outlook cũ, giới hạn trên là 2GB, có thể chia thành MB, trong khi phiên bản Outlook mới nhất có giới hạn trên từ 20GB đến 50GB, có thể chia thành GB. Tuy nhiên, tùy chọn chia PST theo MB và GB có sẵn cho cả hai loại tệp.

Chọn PST riêng lẻ của thư mục tệp: Tùy chọn này hữu ích khi người dùng cần lưu một thư mục tệp cụ thể trong một PST duy nhất. Nếu người dùng chọn các thư mục file như Inbox, Sent Items, Tasks và Calendar thì phần mềm sẽ tạo file PST.

Tính năng phần mềm

Bảo vệ Thuộc tính meta: Khi một PST lớn được chia thành các PST nhỏ, các thuộc tính meta của phần mềm không thay đổi. Các thuộc tính meta như ngày, giờ, người nhận, người gửi, chủ đề và tệp đính kèm không thay đổi.

Phần mềm có giao diện người dùng đồ họa mới nhất: Phần mềm PST Splitter có giao diện người dùng đồ họa mới nhất, có thể dễ dàng sử dụng ngay cả với những người không rành về kỹ thuật. Vì vậy, bạn không cần phải học cách sử dụng nó trước khi mua nó. Nó đơn giản và độc đáo.

Các phiên bản Outlook được hỗ trợ: Công cụ này có khả năng xử lý tất cả các phiên bản của ứng dụng MS Outlook, do đó, cho dù bạn đang xử lý phiên bản trước hay phiên bản cũ của ứng dụng email này thông qua hệ thống nơi bạn có Windows hệ thống máy tính được cài đặt.