Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm hệ thống > Bậc thầy quản lý phân vùng EaseUS

Bậc thầy quản lý phân vùng EaseUS

Bậc thầy quản lý phân vùng EaseUS

Loại:phần mềm hệ thốngPhiên bản:v13.0.0.0免费版Cập nhật:2023-09-03 09:22:13Kích thước:35.8MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

EaseUS Disk Manager là công cụ quản lý phân vùng đĩa toàn diện, EaseUS Disk Manager cung cấp các giải pháp hoàn hảo cho việc quản lý phân vùng, sao chép ổ đĩa và phân vùng, khôi phục phân vùng và tối ưu hóa hiệu suất hệ thống. Phần mềm quản lý phân vùng tích hợp cho phép bạn điều chỉnh phân vùng một cách an toàn và đơn giản.

Giới thiệu cơ bản

EaseUS Disk Management Master là một công cụ quản lý phân vùng đĩa toàn diện cho phép bạn thay đổi kích thước và di chuyển các phân vùng, tạo, xóa và định dạng phân vùng, ẩn phân vùng, sao chép đĩa và hơn thế nữa. Điều quan trọng nhất là hầu hết các thao tác có thể được thực hiện mà không làm hỏng dữ liệu đĩa cứng gốc! Ngoài ra, EaseUS Disk Management Master còn hỗ trợ XP, Vista, 2000 và các hệ thống khác, hỗ trợ mảng đĩa RAID và hỗ trợ phân vùng hoặc ổ cứng có dung lượng lên tới 2TB. Đây thực sự là một công cụ phân vùng không mất dữ liệu ổ cứng cần phải có! Đồng thời, sản phẩm này có thể hỗ trợ các ổ đĩa dung lượng lớn (lên tới 16TB) và có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các ổ đĩa GPT và MBR mà không lo mất dữ liệu trong quá trình thực hiện. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sản phẩm này để tạo đĩa khởi động và có thể sử dụng đĩa khởi động để quản lý các phân vùng mà không cần vào hệ thống.

Tính năng phần mềm

EaseUS Disk Manager là công cụ giúp cấu hình và quản lý các phân vùng ổ cứng. Bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tạo, xóa và định dạng các phân vùng trên ổ cứng của mình. EASEUS là Trình quản lý máy chủ Windows tất cả trong một và bộ công cụ quản lý phân vùng đĩa đáng tin cậy. Nó thực hiện bảo trì phân vùng ổ cứng cần thiết, cung cấp khả năng bảo vệ dữ liệu và khắc phục thảm họa mạnh mẽ, đồng thời giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động của máy chủ và tăng hiệu quả quản trị cho các hệ thống dựa trên Windows. Chức năng quản lý ổ cứng hoàn hảo kết hợp Windows Server 2000/2003/2008 và Windows 2000/XP/Vista/Windows 7 cho các đĩa MBR và Bảng phân vùng GUID (GPT), bao gồm: Quản lý phân vùng, Trình hướng dẫn sao chép đĩa và phân vùng và Trình hướng dẫn khôi phục phân vùng , tất cả đều hỗ trợ RAID phần cứng.

Giới thiệu chức năng

1. Giải pháp quản lý phân vùng

Tạo, xóa, điều chỉnh/di chuyển, hợp nhất/tách phân vùng. Xóa hoặc định dạng phân vùng để sử dụng tốt hơn dung lượng ổ cứng của bạn.

 2. Giải pháp sao chép ổ đĩa và phân vùng

Nâng cấp/di chuyển/sao chép các phân vùng đĩa cơ bản, ổ đĩa động hoặc phân vùng GPT để bảo vệ dữ liệu hoặc nâng cấp đĩa.

 3. Giải pháp khôi phục phân vùng

 Nó được sử dụng để khôi phục các phân vùng bị xóa hoặc bị mất trên không gian chưa được phân bổ hoặc để khôi phục các phân vùng bị mất sau khi phân vùng lại đĩa cứng.

4. Tối ưu hóa hiệu suất hệ thống

Giải pháp tốt nhất để tối ưu hóa hiệu suất máy tính trong môi trường Windows và WinPE.

Cách sử dụng

1. Sau khi tải về, không chạy phần mềm trong gói nén mà sử dụng trực tiếp, giải nén trước

2. Phần mềm hỗ trợ cả môi trường hoạt động 32 bit và 64 bit ;

3. Nếu phần mềm không hoạt động bình thường Mở, vui lòng nhấp chuột phải và chạy ở chế độ quản trị viên.