Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm hệ thống > Công cụ lưu nhanh Clipboard BMP

Công cụ lưu nhanh Clipboard BMP

Công cụ lưu nhanh Clipboard BMP

Loại:phần mềm hệ thốngPhiên bản:v1.0免费版Cập nhật:2023-09-02 09:20:17Kích thước:78KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Clipboard BMP Quick Save Tool là một công cụ clipboard mạnh mẽ, chuyên nghiệp và thiết thực, phần mềm có thể giúp bạn lưu nhanh hình ảnh vào một thư mục định sẵn. Tên file lưu được đặt tên theo thời gian lưu.bmp.

Giới thiệu cơ bản

Công cụ lưu nhanh Clipboard BMP, đúng như tên gọi, là một công cụ lưu nhanh công cụ lưu nhanh Công cụ cắt ảnh BMP thành bảng. Công cụ này cho phép bạn thiết lập các phím tắt và lưu thư mục. Khi có một hình ảnh trong clipboard hệ thống của bạn (chẳng hạn như thao tác sao chép hình ảnh), hãy nhấn phím tắt để lưu nhanh hình ảnh vào thư mục cài sẵn. Tên tệp được đặt tên trong bmp định dạng dựa trên thời gian khi lưu.

Sử dụng phím chụp màn hình hệ thống PrtScr hoặc phím chụp màn hình cửa sổ hệ thống Alt+PrtScr rồi nhấn phím tắt của công cụ này để lưu nhanh hình ảnh bạn muốn chụp.

Ví dụ: Nếu bạn đang duyệt một trang web và muốn chụp cửa sổ trình duyệt, trước tiên bạn chỉ cần chọn cửa sổ trình duyệt (đảm bảo cửa sổ đó đã được kích hoạt) rồi nhấn Alt+PrtScr (tích hợp sẵn của hệ thống). phím chụp màn hình cửa sổ) rồi nhấn Nhấn các phím tắt cài sẵn của riêng bạn trên công cụ này để lưu hình ảnh cửa sổ trình duyệt vào thư mục cài sẵn.

Công cụ này không độc hại, được phát triển bằng C/C++ và được thiết kế để thực hành lập trình cá nhân.

Ghi chú

Lưu ý đặc biệt, công cụ này sẽ tự động ẩn trong khay sau khi double- nhấp để chạy nó. , điều đó không có nghĩa là chương trình chưa bắt đầu. Sau khi nhấp đúp vào nó, bạn có thể xem nó trong biểu tượng khay ở góc dưới bên phải của thanh tác vụ. Bạn có thể nhấp chuột phải vào menu bật lên và chọn Cài đặt để thiết lập công cụ.

Trang chủ: Công cụ cắt