Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Hệ thống nhập dữ liệu biểu mẫu phổ quát

Hệ thống nhập dữ liệu biểu mẫu phổ quát

Hệ thống nhập dữ liệu biểu mẫu phổ quát

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v1.1.0.0免费版Cập nhật:2023-09-01 10:39:36Kích thước:689KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Hệ thống nhập dữ liệu biểu mẫu phổ quát là hệ thống có thể đăng ký nhập dữ liệu và có thể thiết kế công cụ để nhập cấu trúc biểu mẫu theo yêu cầu riêng của người dùng. Với công cụ nhập dữ liệu biểu mẫu này, bạn có thể nhanh chóng truy vấn, sắp xếp, sao chép và mở những gì bạn cần/[

Giới thiệu cơ bản

Hệ thống nhập dữ liệu biểu mẫu phổ quát là hệ thống nhập dữ liệu chung (đăng ký), được thiết kế bởi DIY và có thể được truy vấn, sắp xếp nhanh chóng , sao chép, mở, v.v. Đã qua rồi cái thời phải tìm người tùy chỉnh phần mềm cho một nhu cầu nhập dữ liệu cụ thể (một mô hình ứng dụng cụ thể), đó là mô hình. Bạn có thể tự thiết kế một biểu mẫu (bao gồm một số trường, tất cả đều là định nghĩa của các cột dữ liệu), sau đó phần mềm sẽ tạo một mô hình mục nhập độc quyền dựa trên biểu mẫu đã xác định và sau đó bạn có thể nhập dữ liệu của mình vào danh sách. Sau khi ghi dữ liệu, bạn có thể nhanh chóng tìm và định vị nó. Nhấp vào tiêu đề trên cùng của cột dữ liệu để tự động sắp xếp theo loại dữ liệu tương ứng (chu kỳ thứ tự tăng dần và giảm dần), nhấp chuột phải vào cột dữ liệu để sao chép và nhấp để mở trực tiếp dữ liệu được liên kết.

Phương pháp ứng dụng

1 Đầu tiên hãy thiết kế một biểu mẫu (các trường do người dùng xác định)

2 Tạo danh sách mới (dựa trên biểu mẫu được thiết kế)

p>

3. Nhập dữ liệu vào danh sách (nếu muốn sửa đổi dữ liệu, bạn có thể mở cửa sổ nhập liệu và nhấp vào bản ghi dữ liệu cần sửa đổi trong danh sách để chuyển giá trị sang cửa sổ nhập) .

4 Các trường khóa được đặt khi thiết kế biểu mẫu được hiển thị màu đỏ trong danh sách, chẳng hạn như "Nền tảng", sau đó nhấp vào từ "Nền tảng" trong cây, tất cả các bản ghi nền tảng sẽ được liệt kê riêng.

5 Nhấp vào trường được liên kết và nó sẽ tự động mở. Di chuyển chuột lên trên để hiển thị thông tin liên kết cụ thể.

6 Các trường chính như "Nền tảng" có thể được nhập bằng một cú nhấp chuột ▼Nội dung nhập lịch sử sẽ bật lên, nhấp để chèn.

7 Khi tạo một danh sách mới, nó sẽ tự động tuân theo định nghĩa của biểu mẫu, dù bạn có xóa biểu mẫu này trong thư viện biểu mẫu cũng không bị ảnh hưởng. Tương tự, những thay đổi đối với biểu mẫu này trong thư viện biểu mẫu sẽ không được phản ánh trong danh sách đã thiết lập, chỉ có thể sử dụng định nghĩa biểu mẫu mới được thay đổi trong danh sách mới tạo.

Ở dạng 8, các trường thuộc loại "Loại thời gian rảnh" được tự động sắp xếp theo thời gian nên bạn có thể nhập "Ngày 8 tháng 12 năm 2017" hoặc "Ngày 8 tháng 12 năm 2017 23:14 :24" và khác định dạng thời gian rảnh, nhưng định dạng bằng tiếng Anh không được hỗ trợ. Loại "loại thời gian" yêu cầu dữ liệu đầu vào phải bao gồm đúng năm, tháng, ngày, giờ và phút, chẳng hạn như "Ngày 8 tháng 12 năm 2017 23:16:25".

Trong Form 9, các trường loại liên kết, loại liên kết FTP và loại liên kết QQ có nhiều ô nhập nhưng phần mềm chỉ hiển thị nội dung của một hoặc nhiều ô trong danh sách. Khi bạn nhấp vào một liên kết, nó sẽ tự động mở ra. Trong số đó, "loại liên kết FTP" có nghĩa là mở trình quản lý tài nguyên và trực tiếp biến nó thành phần mềm truyền FTP, và "loại liên kết QQ" có nghĩa là mở cửa sổ phiên tạm thời QQ.

10 Chức năng PING được sử dụng để phát hiện tốc độ phản hồi của tên miền hoặc IP. Hàm Ping chỉ hoạt động trên các trường thuộc loại "Ping" được liên kết với trường khác cần phát hiện.

Những điều cần lưu ý

1 Sau khi tải về, bạn không nên chạy phần mềm trong gói nén mà sử dụng trực tiếp mà hãy giải nén trước;

Phần mềm hỗ trợ cả hai Hoạt động 32 bit và 64 bit Môi trường;

Nếu phần mềm không thể mở bình thường, vui lòng nhấp chuột phải để chạy ở chế độ quản trị viên.

Nhật ký cập nhật

1 Cập nhật và cải thiện một số chi tiết.

2. Thêm chức năng nhập và xuất tệp csv (tệp xls và mdb có thể được lưu dưới dạng csv rồi nhập. Chú ý khớp các trường biểu mẫu khi nhập).

Trang chủ: Sự quản lý