Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Công cụ quản lý lớp học điện tử (Faronics Insight)

Công cụ quản lý lớp học điện tử (Faronics Insight)

Công cụ quản lý lớp học điện tử (Faronics Insight)

Loại:giáo dụcPhiên bản:v8.00.2379.8000官方版Cập nhật:2023-08-29 10:33:39Kích thước:101.1MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Faronics Insight là phần mềm quản lý lớp học điện tử, được chia thành hai bên là giáo viên và học sinh. Nó có các đặc điểm là hiển thị màn hình giáo viên, hiển thị màn hình học sinh, trình diễn từ xa, điều khiển từ xa, gửi tin nhắn, bắt đầu biểu quyết, kiểm tra và hạn chế các chức năng tắt máy và truy cập Internet từ xa, có đặc điểm chiếm tài nguyên hệ thống và băng thông mạng thấp.

Giới thiệu chức năng

Đầu tiên trên hết là giám sát các hoạt động trong lớp

1. Với chức năng giám sát lớp học, giáo viên hoàn toàn có thể nắm bắt được hoạt động của học sinh trong lớp.

2. Trong giờ học, hãy để học sinh tập trung nghe giảng và không để các em truy cập vào một số chương trình hoặc Internet.

3. Sử dụng tùy chọn chia sẻ màn hình của học sinh để cho cả lớp thấy một học sinh cụ thể đang làm gì trong khi thực hiện các nhiệm vụ của lớp.

4. Nếu vô tình bắt gặp học sinh sử dụng máy tính không đúng cách, bạn có thể chụp ảnh màn hình.

Thứ hai, tăng cường hợp tác

1. Sử dụng các chức năng âm thanh, trò chuyện và phát sóng để đạt được các phương thức giao tiếp mới.

2. Tăng cường hợp tác và cung cấp các khóa học tương tác để sinh viên có thể tham gia đầy đủ.

3. Chia sẻ màn hình của bạn hoặc màn hình của học sinh với các học sinh khác trong lớp để mang đến cho học sinh trải nghiệm học tập thực tế.

4. Sử dụng công cụ bỏ phiếu nhanh, học sinh có thể dễ dàng tham gia ra quyết định, thay thế hệ thống click truyền thống, giúp học sinh nắm bắt nhanh chóng.

5. Bạn có thể khởi chạy đồng thời các ứng dụng và mở trang web trên máy trạm của tất cả học sinh để vào lớp nhanh hơn.

Thứ ba, kiểm soát tổng thể

1. Giám sát màn hình, ứng dụng đang chạy và lịch sử Internet của học sinh để đảm bảo học sinh đang thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến khóa học.

2. Quản lý tập trung giúp loại bỏ rắc rối khi quản lý nhiều phòng thí nghiệm, trường học và mạng.

3. Cung cấp hỗ trợ từ xa cho giáo viên và học sinh, giảm thiểu tình trạng gián đoạn khóa học và thậm chí giúp các lớp học ở các tòa nhà giảng dạy khác giải quyết vấn đề.

4. Bảng điều khiển công nghệ miễn phí mới cung cấp nhiều tùy chọn kiểm soát hơn, bao gồm nhiều công cụ quản lý máy tính để bàn cơ bản, cho phép bạn cập nhật hàng tồn kho, tài sản, bản cập nhật phần mềm, thông tin bảo mật và thậm chí cả quyền kiểm soát Faronics mới nhất Đóng băng sâu.

Thứ tư, loại bỏ những phiền nhiễu

1. Khi giảng dạy, không cần phải đối mặt với những phiền nhiễu trong lớp học như trò chơi, tin nhắn tức thời và Internet.

2.Insight có thể giúp quản lý lớp học, giám sát máy tính của học sinh, tắt màn hình của học sinh, tắt âm thanh, đăng nhập vào máy tính của học sinh từ xa cũng như mở, đóng và chặn các ứng dụng cũng như hoạt động web trên máy trạm của học sinh.

3. Giám sát các ứng dụng chạy trên máy tính của lớp học và ghi lại lịch sử truy cập Internet để đảm bảo học sinh đang thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến khóa học.

4. Nhấp vào nút để chặn quyền truy cập của sinh viên vào ổ USB và ổ đĩa CD/DVD.

Thứ năm, lấy lại quyền kiểm soát

1. Sử dụng Faronics Insight để dạy cả lớp từ máy tính trung tâm, hỗ trợ, giám sát và giao tiếp với học sinh, cho phép bạn lấy lại quyền kiểm soát lớp học Phải.

2. Giám sát mọi hoạt động của người dùng để bạn không phải mất thời gian loại bỏ những phiền nhiễu. Sử dụng các tính năng để hạn chế truy cập Internet, ứng dụng, in ấn và ổ đĩa để dễ dàng đạt được mục tiêu của bạn.

3. Sử dụng chiếc chuông thứ hai để thu hút sự chú ý của mọi người, nó có thể tắt màn hình của học sinh và khóa bàn phím/chuột, điều này cũng có thể giúp loại bỏ những vấn đề gặp phải khi bắt đầu giờ học.

Thứ sáu, đẩy nhanh tiến độ học tập của học sinh

1. Học sinh có thể trực tiếp yêu cầu và nhận trợ giúp trong các buổi học trên máy trạm của riêng mình, để giáo viên có thể hoàn thành trước các nhiệm vụ của khóa học một cách nhanh chóng và hiệu quả.

2. Cung cấp hỗ trợ trực tiếp cho học sinh mà không tạm dừng lớp học hoặc làm gián đoạn việc học của các học sinh khác.

3. Tương tác trực tiếp và hiệu quả với học sinh thông qua máy tính của họ.

4. Giáo viên có thể phát triển các lớp học hợp tác thông qua giao tiếp thời gian thực, cho phép học sinh đạt được mục tiêu học tập thông qua cộng tác tương tác.

Bảy. Thúc đẩy chia sẻ kiến ​​thức

1. Chia sẻ màn hình của giáo viên với học sinh hoặc người giám sát của họ hoặc yêu cầu học sinh chia sẻ màn hình của họ với các học sinh khác.

2. Giúp giáo viên nắm vững các kỹ thuật giảng dạy, giúp học sinh tập trung và đạt được mục tiêu học tập thông qua tương tác và hợp tác, từ đó nâng cao hiệu quả giảng dạy.

3. Cải thiện hiệu quả giao tiếp bằng cách cho phép giáo viên gửi và thu thập tệp, nhắn tin cho học sinh, tổ chức các cuộc thăm dò ý kiến ​​trong lớp từ bảng điều khiển trung tâm, giúp lớp học luôn tập trung và hạn chế các ứng dụng cũng như trang web mà học sinh có thể truy cập.

8. Công nghệ tiên tiến dễ sử dụng

1. Khi các nhà phát triển phát triển giao diện người dùng, họ tập trung vào giáo viên. Giao diện trực quan và dễ sử dụng, giúp giáo viên dễ dàng sử dụng.

2. Sau khi sử dụng Faronics Insight trong vài phút, bạn có thể làm quen với chế độ làm việc và các chức năng có sẵn của phần mềm.

3.Insight loại bỏ các yêu cầu về đường cong học tập và băng thông mạng (hai điều này chỉ là một phần yêu cầu của các sản phẩm cạnh tranh tương tự), do đó nó được nhân viên CNTT áp dụng rộng rãi.

4. Triển khai các sản phẩm giảng dạy đơn giản, dễ sử dụng, không cần bộ phận trợ giúp và không làm chậm tốc độ Internet.

Trang chủ: lớp học điện tử