Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > tua lại

tua lại

tua lại

Loại:Xem lại videoPhiên bản:2.0.8Cập nhật:2023-08-27 03:13:46Kích thước:6.24MBHệ thống:AndroidNgôn ngữ:中文

  • tua lại
  • tua lại
  • tua lại
  • tua lại

Bạn vẫn lo lắng Về việc nghe nhạc? Tôi có cần trả tiền để tải phần mềm nghe nhạc không? Bạn chỉ xem những bài hát mình thích mà không thể nghe được? Hãy tải xuống "Tua lại" và dùng thử. Đây là phần mềm nghe nhạc di động rất đơn giản và dễ sử dụng. Bạn có thể nghe tất cả các bài hát bạn muốn tại đây, bao gồm QQ Music, NetEase Cloud Music và Kugou Music. Nó có một thư viện âm nhạc phong phú và đa dạng bao gồm nhiều thể loại và thể loại nhạc khác nhau. Người dùng có thể nghe nhạc yêu thích của mình mọi lúc, mọi nơi để đáp ứng nhu cầu của các sở thích âm nhạc khác nhau. Thuật toán thông minh phân tích sở thích nghe của người dùng, bản ghi phát lại lịch sử và loại nhạc yêu thích để cung cấp cho người dùng danh sách nhạc được đề xuất được cá nhân hóa. Bằng cách này, người dùng có thể tìm thêm nhiều bài hát phù hợp với sở thích của mình và tăng thêm niềm vui khám phá âm nhạc.

Chức năng tua lại của phần mềm

1. Ứng dụng cung cấp dịch vụ phát và tải nhạc chất lượng cao để đảm bảo người dùng tận hưởng trải nghiệm âm nhạc thuần khiết và mượt mà. Dù nghe trực tuyến hay ngoại tuyến, người dùng đều có thể trải nghiệm chất lượng âm thanh có độ trung thực cao.

2. Ứng dụng có thể được sử dụng trên nhiều loại thiết bị, bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng và PC. Bất kể người dùng ở đâu, ứng dụng có thể được truy cập và sử dụng mọi lúc, mọi nơi trên nhiều nền tảng.

3. Ứng dụng hỗ trợ chế độ ngoại tuyến và người dùng có thể tải các bài hát yêu thích về thiết bị của mình để vẫn có thể nghe nhạc mà không cần kết nối Internet. Điều này rất hữu ích khi đi du lịch, đi làm hoặc các môi trường mạng không ổn định khác.

4. Ứng dụng tua lại hiển thị lời bài hát trên giao diện phát bài hát để người dùng hát theo bài hát. Đây là một tính năng tuyệt vời giúp người hâm mộ âm nhạc hiểu sâu hơn và đánh giá cao các tác phẩm âm nhạc.

Tua lại mô tả

1. Ứng dụng có thể tạo danh sách phát một cách thông minh dựa trên sở thích của người dùng và bản ghi phát lại. Bằng cách này, người dùng có thể nhanh chóng tìm và nghe các bài hát yêu thích cũng như quản lý bộ sưu tập nhạc của mình một cách dễ dàng.

2. Ứng dụng này cung cấp các chức năng xã hội. Người dùng có thể chia sẻ các bài hát yêu thích của họ với bạn bè, tạo và tham gia cộng đồng âm nhạc cũng như giao tiếp và chia sẻ trải nghiệm âm nhạc của họ với những người yêu âm nhạc khác. Điều này cung cấp cho người dùng một nền tảng để tìm những người có chung sở thích và có được nguồn cảm hứng âm nhạc mới.

3. Với ứng dụng Rewind, người dùng có thể đồng bộ danh sách phát và bộ sưu tập nhạc của mình trên các nền tảng khác nhau. Điều này có nghĩa là người dùng có thể truy cập nội dung âm nhạc của mình mọi lúc, mọi nơi, dù trên điện thoại hay máy tính mà không cần phải tạo bộ sưu tập nhiều lần.

4. Ứng dụng cung cấp chức năng tắt ứng dụng theo lịch trình, có thể tự động đóng ứng dụng sau một thời gian nhất định. Điều này rất hữu ích cho người dùng muốn nghe nhạc trước khi đi ngủ, vừa tiết kiệm điện năng vừa đảm bảo thời gian nghỉ ngơi.

Chi tiết phần mềm tua lại

Ứng dụng tua lại là một công cụ nghe nhạc mạnh mẽ. Giao diện phần mềm tua lại đơn giản là sưu tầm các bài hát từ các máy nghe nhạc lớn, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm bản nhạc yêu thích. Bạn có thể nghe nhạc lossless trực tiếp trực tuyến hoặc tải xuống miễn phí và nó có nhiều chức năng. Ứng dụng Rewind là một trình phát nhạc di động đơn giản và dễ sử dụng. Nó là một hiện vật dành cho một số người hâm mộ thích nghe nhạc. Giao diện của phần mềm tua lại đơn giản và nhỏ gọn, bạn có thể tìm kiếm bản nhạc yêu thích bất cứ lúc nào và nghe trực tuyến hoặc tải về.

Xuống Với những ưu điểm của phần mềm

1. Bạn có thể kiểm tra lịch sử phát lại, xem và nghe những bài hát hay mà bạn đã nghe trước đây.

2. Giới thiệu những bài hát nổi tiếng, giới thiệu những bài hát hay và tìm nhạc hay mỗi ngày.

3. Nghe FM trực tuyến riêng, nghe nhạc và FM đều tốt.

4. Bạn có thể tùy chỉnh giao diện, đặt độ trong suốt và sử dụng các hình ảnh yêu thích của mình để làm cho giao diện trông buồn hơn và đẹp mắt hơn.

5. Bạn có thể chuyển đổi bài hát trên Douyin, hiển thị các bài hát địa phương, v.v. Cài đặt cung cấp một số tính năng thực sự thú vị để bạn khám phá.

Ưu điểm của phần mềm tua lại

1. Hỗ trợ đăng nhập số điện thoại di động ràng buộc NetEase Cloud, đăng nhập QQ (!!! Lưu ý, không yêu cầu email hoặc các phương thức đăng nhập khác, những phương thức đó không dễ đạt được.), danh sách phát, đề xuất hàng ngày, FM riêng tư, bộ sưu tập và lời thì thầm.

2. Hỗ trợ đăng nhập nhạc QQ bằng QQ, hỗ trợ thêm bài hát vào danh sách nhạc phổ biến. Mối quan hệ của danh sách phát: giao điểm, hợp nhất, tập hợp trống (bỏ qua phần này). Hiện tại, chỉ hỗ trợ danh sách bài hát NetEase Cloud.

2. Hỗ trợ phát lại NetEase Cloud Music và QQ Music.

2. Bạn có thể kiểm tra lịch sử phát lại, xem và nghe những bài hát hay mà bạn đã nghe trước đây.

3. Giới thiệu những bài hát nổi tiếng, giới thiệu những bài hát hay và tìm nhạc hay mỗi ngày.

4. Nghe FM trực tuyến riêng, nghe nhạc và FM đều tốt.

5. Bạn có thể tùy chỉnh giao diện, đặt độ trong suốt và sử dụng các hình ảnh yêu thích của mình để làm cho giao diện trông buồn hơn và đẹp mắt hơn.

6. Bạn có thể chuyển đổi bài hát trên Douyin, hiển thị các bài hát địa phương, v.v. Cài đặt cung cấp một số tính năng thực sự thú vị để bạn khám phá.

Xuống Với nhật ký cập nhật

1. Tự động tạm dừng cuộc gọi đến và rút tai nghe.

2. Định dạng của bộ đệm đã được sửa đổi để ngăn hệ thống quét nó.

3. Bấm vào bìa album để chuyển sang lời bài hát.

4. Nhạc địa phương, xóa bài hát địa phương.

5. Đã khắc phục sự cố hiển thị khi tên album và ảnh album trống.

6. Khi mất tiêu điểm âm thanh, các nút trên thanh thông báo xuất hiện bất thường.

7. Mỗi lần bạn khởi động lại phát lại, chế độ phát lại trước đó sẽ được sử dụng. (Ngẫu nhiên, vòng lặp đơn, vòng lặp danh sách).

Trang chủ:

tua lạiTải về liên quan