Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > Bậc thầy chụp ảnh tua nhanh thời gian

Bậc thầy chụp ảnh tua nhanh thời gian

Bậc thầy chụp ảnh tua nhanh thời gian

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v3.0Cập nhật:2023-08-24 07:43:31Kích thước:10.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Bậc thầy chụp ảnh tua nhanh thời gian
  • Bậc thầy chụp ảnh tua nhanh thời gian

Ứng dụng Time-lapse Photography Master là một ứng dụng khách cho phép bạn ghi lại vẻ đẹp tĩnh mà bạn muốn. Mỗi lần muốn chụp ảnh, Scarlett phải đợi rất lâu. Sau khi sử dụng Time-lapse Photography Master, bạn có thể đặt khoảng thời gian chụp và ghi lại cảnh chụp một cách thông minh để có thể chụp được bức ảnh mình muốn.

Giới thiệu chức năng

Tiện ích mở rộng Đúng như tên gọi, ứng dụng Time Photography Master là một ứng dụng cho phép thiết bị của bạn chụp ảnh tua nhanh thời gian.

Sau khi đặt khoảng thời gian chụp và thời lượng chụp trong ứng dụng Time-Lapse Photography Master, bạn có thể để nó ở đó và để điện thoại tự chụp.

Video tổng hợp có thể được chọn ở 1080P hoặc 720P để tiết kiệm dung lượng.

Sau khi ngắm bầu trời đầy sao của Tây Tạng, tôi thực sự muốn tự mình quay một đoạn video tua nhanh thời gian, nhưng tôi không muốn ra ngoài và quay bằng máy ảnh SLR nên tôi nghĩ đến điện thoại di động của mình.

Có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh time-lapse, nhưng sau khi dùng thử, tôi thấy thao tác giao diện của chúng chưa quen lắm nên phải tự viết một cái.

Tính năng phần mềm

Nếu Bạn chọn chế độ 4K, chế độ này có thể được thay đổi thành 1080P khi bạn nhập album vì thiết bị của bạn không hỗ trợ 4K.

Ngoài ra, video 4K quá dài cũng có thể gây ra lỗi xử lý hậu kỳ.

Để xử lý các cảnh có sự thay đổi ánh sáng lớn như bình minh và hoàng hôn, chương trình hỗ trợ các cài đặt như khóa cân bằng trắng, khóa phơi sáng và khóa lấy nét.

Chương trình còn cung cấp tính năng phóng to trong khi chụp. Khi phát lại, có vẻ như nhiếp ảnh gia đã phóng to ảnh theo cách thủ công, cảm giác rất tuyệt.

Bạn phải biết rằng chức năng này chỉ có thể đạt được nếu không có điện thoại di động.

Chương trình này cung cấp khả năng hợp nhất nhiều video một cách đơn giản, thêm nhạc nền, thêm phần đầu và phần cuối của video, v.v. Chức năng, sau khi chụp xong, bạn có thể chia sẻ nó với vòng tròn bạn bè của mình.

Hãy tránh phải mở lại những ứng dụng chỉnh sửa video phức tạp đó.

Những điều cần lưu ý

Một số mẹo chụp ảnh tua nhanh thời gian:

▲ Hãy đảm bảo cố định điện thoại di động của bạn, sử dụng chân máy, gậy selfie, gậy gỗ gậy, Giá đỡ điện thoại di động...việc cầm nó hàng chục phút để quay một video ổn định là hoàn toàn không thực tế. Trong môi trường nhiều gió, nếu điện thoại không được cố định đúng cách, video sẽ bị rung.

▲Để sạc đầy điện thoại di động, tốt nhất bạn nên chuẩn bị nguồn điện di động. Điện thoại của bạn phải có đủ dung lượng lưu trữ!

▲ Bật chế độ máy bay trên điện thoại để tránh điện thoại làm gián đoạn quá trình chụp.

▲Khi chụp ảnh, mọi người không nên cách xa điện thoại di động quá xa, mọi người không nên cách xa điện thoại di động quá xa. Mọi người không nên cách xa điện thoại di động quá xa. Hãy nói những điều quan trọng ba lần, nếu không thì đừng trách tôi nếu điện thoại của bạn bị mất trộm.

Bậc thầy chụp ảnh tua nhanh thời gianTải về liên quan