Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mạng lưới truyền thông > Op hệ thống chiếu sáng thông minh

Op hệ thống chiếu sáng thông minh

Op hệ thống chiếu sáng thông minh

Loại:mạng lưới truyền thôngPhiên bản:v3.9.9Cập nhật:2023-08-22 07:59:47Kích thước:39.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Op hệ thống chiếu sáng thông minh
  • Op hệ thống chiếu sáng thông minh
  • Op hệ thống chiếu sáng thông minh
  • Op hệ thống chiếu sáng thông minh
  • Op hệ thống chiếu sáng thông minh

Ứng dụng OP Smart Lighting là phần mềm thiết thực với hệ thống chiếu sáng thông minh. Thông qua ứng dụng Op Smart Lighting, bạn có thể trực tiếp điều khiển hệ thống chiếu sáng thông minh được kết nối với WIFI.

Giới thiệu chức năng

OP Smart Lighting - người tạo ra những hiểu biết sâu sắc về cuộc sống. Kết nối đèn thông minh của Opal với mạng Wi-Fi tại nhà hoặc văn phòng của bạn và bạn có thể điều khiển chúng bằng điện thoại của mình.

Bạn có thể bật và tắt đèn thông minh Op, điều chỉnh độ sáng và nhiệt độ màu của đèn cũng như chọn từ hàng triệu màu thông qua phần mềm Op Smart Lights. Bạn cũng có thể lưu các hiệu ứng đã thiết lập thành cảnh để sử dụng lại sau này.

"Op Smart Lighting" không còn là một bong bóng hay đồ chơi đơn giản trong tay bạn mà là người thiết kế ánh sáng và là người tạo ra tâm trạng cuộc sống của bạn.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
OP Smart Lighting --- người tạo ra tâm trạng cuộc sống. Kết nối đèn thông minh của Opple với mạng Wi-Fi tại nhà hoặc văn phòng của bạn và bạn có thể điều khiển chúng bằng điện thoại của mình.
Bạn có thể sử dụng phần mềm "Op Smart Lighting" để bật và tắt đèn thông minh Op, điều chỉnh độ sáng, nhiệt độ màu và chọn từ hàng triệu màu. Bạn cũng có thể lưu các hiệu ứng đã thiết lập thành cảnh để dễ dàng sử dụng lại sau này.
"Op Smart Lighting" không còn là một bóng đèn hay một món đồ chơi đơn giản trên tay bạn mà là người thiết kế ánh sáng và là người tạo ra tâm trạng cuộc sống của bạn.

Op hệ thống chiếu sáng thông minhTải về liên quan