Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > Chủ xe Dodora

Chủ xe Dodora

Chủ xe Dodora

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v2.3.8Cập nhật:2023-08-18 08:05:51Kích thước:38.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Chủ xe Dodora
  • Chủ xe Dodora
  • Chủ xe Dodora
  • Chủ xe Dodora

Ứng dụng Chủ sở hữu ô tô Dodora là một công cụ nhận đơn đặt hàng trên thiết bị di động được phát triển bởi Công ty TNHH Công nghệ Bảo vệ Môi trường Năng lượng Thâm Quyến Huisen dành cho người lái xe. Những người lái xe tham gia nền tảng này có thể hoạt động hiệu quả trên thiết bị đầu cuối di động thông qua Ứng dụng chủ sở hữu ô tô Dudola.

Giới thiệu cơ bản

Dodora Car Owner APP là phần mềm có thể sử dụng kết hợp với DODOLORA để gọi và vận chuyển xe tải nhằm giải quyết vấn đề dọn rác đô thị. Bằng cách tải xuống DOLORA, chủ xe có thể nhận đơn đặt hàng, giảm số lượng xe trống và các đơn đặt hàng lớn đang chờ bạn đến nhận, dọn rác đô thị và kiếm tiền bằng cách nhận đơn đặt hàng một cách miễn phí.

Tính năng phần mềm

Duoduo Kéo chủ xe và tạm biệt thời đại dựa vào quan hệ để nhận hàng!

Chúng tôi hy vọng chủ sở hữu ô tô của chúng tôi sẽ làm được nhiều việc hơn trên nền tảng này và chúc người dùng có nhiều dự án hơn!

Là chủ sở hữu ô tô, bạn có thể tạm biệt những ngày dựa vào mối quan hệ để nhận đơn đặt hàng. Bạn có thể nhận đơn đặt hàng trong Ứng dụng chủ sở hữu ô tô Duoduola và nhận được kết quả gấp đôi với một nửa công sức!

Thông tin liên quan

Lala Express là sản phẩm của Tập đoàn Bảo vệ Môi trường và Năng lượng Huisen, tập trung vào việc "thu gom và vận chuyển" rác thải xây dựng đô thị. Nó sử dụng Internet di động để tăng cường dữ liệu, trí tuệ nhân tạo và các công nghệ khác, tích hợp các nguồn tài nguyên khổng lồ nằm rải rác trong xã hội, sử dụng các phương tiện hoàn chỉnh để vận chuyển và tiêu thụ chất thải xây dựng, đồng thời chủ yếu giải quyết nhu cầu xử lý chất thải xây dựng (các bên xây dựng) và loại bỏ chất thải xây dựng ( phương tiện và người lái xe)) kết hợp tập trung trong cùng một thành phố để giải quyết vấn đề xử lý chất thải đô thị, cho phép thành phố tự xử lý và tiêu hóa chất thải xây dựng tại chỗ.

Người dùng có thể đặt chỗ trực tuyến và các nhà cung cấp dịch vụ cung cấp cho người dùng các dịch vụ ngoại tuyến thông qua việc lấy đơn hàng thủ công hoặc gửi đơn hàng thông minh của nền tảng, thực hiện việc điều phối thông minh theo thời gian thực cho nhiều loại phương tiện, phát huy hiệu quả hiệu quả phù hợp của xử lý chất thải xây dựng, vận chuyển, tiêu dùng, tận dụng tài nguyên và các ngành công nghiệp hỗ trợ khác sẽ tạo ra nền tảng Internet cho ngành chất thải xây dựng.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Tối ưu hóa mối quan hệ phụ của thành viên nhóm; khắc phục các sự cố đã biết khác
Trang chủ: Chủ xe Dodora