Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > Công nghiệp thông minh

Công nghiệp thông minh

Công nghiệp thông minh

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v1.11.1Cập nhật:2023-08-15 08:17:19Kích thước:95.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Công nghiệp thông minh
  • Công nghiệp thông minh
  • Công nghiệp thông minh
  • Công nghiệp thông minh

Ứng dụng công nghiệp thông minh là một phần mềm văn phòng rất tốt hỗ trợ cấu trúc phân cấp gồm 5 tài sản, thiết bị linh hoạt và quản lý theo cấp bậc, có thể đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau. Hãy đến và tải về để biết thêm chi tiết!

Giới thiệu phần mềm

Quét mã để định cấu hình dự án đám mây

Sử dụng ứng dụng để quét mã QR và định cấu hình mã dự án của dự án đám mây.

Cấp phép hàng loạt sản phẩm api

Trong hướng dẫn cấu hình nhanh, hãy chọn các sản phẩm api có liên quan trong toàn ngành.

Nhập trang mã QR của dự án.

Nhấp vào dự án đám mây mục tiêu, chọn Thiết bị - Tất cả thiết bị - Thêm thiết bị - Thêm thiết bị sử dụng ứng dụng quản lý thiết bị IoT.

Tính năng phần mềm

Hiện tại Tất cả các loại thiết bị có thể được phân bổ thông qua quản lý thiết bị IoT, bao gồm cả thiết bị phi tiêu chuẩn.

Nó kế thừa các khái niệm về tài sản và người dùng do Tuya Cloud phát triển và tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý cụm thiết bị IoT trong các tình huống ngành khác nhau.

Nó rất nhẹ và có thể dễ dàng có được ngay cả trong môi trường mạng công cộng không ổn định, chẳng hạn như các địa điểm lắp đặt thiết bị hoặc trang trại có số lượng trạm gốc ít.

Các thiết bị hỗ trợ số lượng lớn giao thức mạng có thể nhanh chóng tìm thấy các thiết bị thuộc hầu hết tất cả các loại giao thức và phân phối nhanh chóng các thiết bị.

Trang chủ: Công nghiệp thông minh 商务 làm việc cùng nhau lols10 Wisdom's End Blade (s10 thuộc tính của Wisdom's End Blade) Hướng dẫn trả lời sáu mặt của trí tuệ "Bản gốc Thần" Chương 2 (Làm thế nào để có được sản phẩm của trí tuệ) Hướng dẫn trả lời sáu mặt của trí tuệ "Bản gốc Thần" Chương 2 (Nơi sản phẩm của trí tuệ bùng nổ) Hướng dẫn trả lời sáu mặt của trí tuệ "Genshin Impact" (Đôi mắt trí tuệ của Genshin Impact) Game di động lol Wisdom’s End là gì (lol Wisdom’s End mới nhất) Chương 3 của "Cây trí tuệ Zhidao" Giới thiệu và thực hành khởi nghiệp cho sinh viên đại học (Đáp án bài kiểm tra chương Giới thiệu và thực hành khởi nghiệp cho sinh viên đại học của Cây trí tuệ) Hướng dẫn trả lời sáu mặt của trí tuệ "Bản gốc Thần" (Vương miện trí tuệ của Yuanshen) Cách chiến đấu với Rồng trí tuệ kim loại ma thuật trong "Minecraft" (Cách chiến đấu với Rồng trí tuệ kim loại ma thuật trong "Minecraft") Phiên bản cổ điển trí tuệ vĩ đại Cuộc sống thông minh của Carrier Cuộc sống thông minh 360 Người lập kế hoạch tài chính thông minh Cách sử dụng tinh thể trí tuệ của bộ lạc và đại đao (trí tuệ bộ lạc và đại đao) Các công ty thương mại dược phẩm lớn (các công ty lớn trong ngành dược phẩm)