Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Phần mềm O2O > vừa đủ dễ

vừa đủ dễ

vừa đủ dễ

Loại:Phần mềm O2OPhiên bản:v2.8.0Cập nhật:2023-08-10 09:05:48Kích thước:36.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • vừa đủ dễ
  • vừa đủ dễ
  • vừa đủ dễ

Ứng dụng Guanyuan là ứng dụng mua sắm video về sức khỏe chất lượng cao. Ứng dụng GoEasy cung cấp các sản phẩm nông sản tươi sống, hải sản, ngũ cốc và dầu có nguồn gốc trực tiếp từ nguồn gốc, cung cấp cho người dùng dịch vụ mua hàng tiện lợi.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Guanyuan là ứng dụng mua sắm xanh, lành mạnh, an tâm và tiết kiệm tiền. Ứng dụng dễ sử dụng chọn trứng trang trại, gà bản địa, vịt bản địa và thịt chất lượng cao. Trồng ngũ cốc nguyên chất, tươi và không ô nhiễm. Hãy chọn hải sản chất lượng cao như Cảng Chương Châu và Cảng Hạ Môn để thưởng thức hải sản tươi sống mà không cần rời khỏi nhà.

Tính năng phần mềm

"Đầy đủ các danh mục"

Các nhu yếu phẩm hàng ngày, đồ gia dụng, số điện thoại di động, đồ ăn nhẹ, mỹ phẩm làm đẹp.

Có nhiều hàng hóa hơn và ứng dụng có mọi thứ bạn cần.

[Giảm giá và tiết kiệm tiền]

Mua theo nhóm, giảm giá trực tiếp, giảm giá toàn phần, giảm giá chớp nhoáng, giảm giá tại cửa hàng

Có rất nhiều chương trình giảm giá, tất cả đều có tại Guanyuan ứng dụng.

[Đổi điểm]

Mua sắm, mua thẻ và điểm miễn phí!

Điểm nhỏ có thể đổi thành quà tặng và điểm có thể được sử dụng trực tiếp thành tiền!

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: vừa đủ dễ thức ăn sạch Mua đồ tạp hóa Nơi dễ dàng tìm thấy quái vật quý hiếm trong Octopath Traveller (những quái vật hữu ích trong Octopath Traveller) Các buff của Diablo 3 Season 23 (Ba cái nào dễ chinh phục nhất trong Diablo 3 Season 23?) Xác suất hành động cắt dao găm của csgo (dao găm được buộc bởi csgo có dễ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi không) Cách kích hoạt khóa trong nba2k (có thể nhấn phím nào để nhả khóa dễ dàng trong nba2k2) Cách viết tóm tắt những điểm chính về người đi rừng trong “Khu Rừng” (Cách đánh người đi rừng trong rừng mà không dễ bị mất máu) Anh hùng có điểm cao nhất game lol mobile (anh hùng có điểm dễ nhất game lol mobile) Dao găm csgo có dễ gây nhàm chán không (dao găm csgo có vui không) Dao gấp csgo có dễ sử dụng không (cảm giác dùng dao gấp csgo như thế nào) Vẽ Wendy ở đâu trong Genshin Impact và vẽ dễ hay không (Cách vẽ Wendy trong Genshin Impact) Những anh hùng dễ sử dụng trong Legend Duel (Những anh hùng dễ sử dụng trong Legend Duel) Làm sao dễ bị sét đánh trong Sea of ​​Thieves (Làm sao dễ bị sét đánh trong Sea of ​​Thieves) Chết trong Assassin's Creed Valhalla quá dễ dàng (Bạn phải chết trong Assassin's Creed Valhalla) Công dân City Skyline dễ bị bệnh (Công dân City Skyline nên làm gì nếu bị bệnh) Legend Duel Heroes dễ chơi (Legend Duel là hero dễ chơi nhất) Tìm người ở trung tâm trái đất ở đâu (nơi nào dễ tìm thấy người nhất ở trung tâm trái đất) Huy chương dễ nhận được nhất trong Honkai Impact 3 (Bộ sưu tập toàn diện các huy chương Honkai Impact 3)

vừa đủ dễTải về liên quan