Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > Thuận Chí Đồng

Thuận Chí Đồng

Thuận Chí Đồng

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v1.0.59Cập nhật:2023-08-10 08:30:26Kích thước:62.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thuận Chí Đồng
  • Thuận Chí Đồng
  • Thuận Chí Đồng
  • Thuận Chí Đồng

Shunzhitong là một nền tảng hậu cần đơn giản và dễ sử dụng, cập nhật thông tin vận chuyển hàng hóa theo thời gian thực. Nền tảng này sẽ cung cấp cho tài xế xe tải nguồn tài nguyên đặt hàng phong phú, cung cấp dịch vụ tốt hơn cho chủ xe và cho phép chủ xe kiếm tiền thông qua hậu cần. Bạn bè có nhu cầu có thể nhanh chóng tải xuống. Nó là một nền tảng hậu cần đơn giản và dễ sử dụng.

Giới thiệu phần mềm

Shunzhitong kết hợp Internet of Things và công nghệ Internet để áp dụng hệ thống vận chuyển hàng hóa mạng cho các giải pháp vận chuyển không cần ô tô. Sản phẩm này thực hiện chính sách giám sát mới của Bộ Giao thông Vận tải, hiện thực hóa nhận thức theo thời gian thực về con người, phương tiện và hàng hóa, hiện thực hóa sự hợp tác hiệu quả giữa các doanh nghiệp thượng nguồn và hạ nguồn, đồng thời thúc đẩy cải cách ngành hậu cần thông qua tin học hóa. Tích hợp công nghệ GIS, định vị GPS, APP di động, phân tích dữ liệu lớn và các công nghệ khác để giải quyết các nút chính như quản lý đấu thầu, khớp giao dịch, theo dõi hàng hóa đầy đủ, quản lý thanh toán, hệ thống đánh giá, quản lý thanh toán và quản lý hóa đơn vận chuyển không có ô tô việc kinh doanh.

Ưu điểm của phần mềm

1 .Tất cả các đơn đặt hàng đã nhận có thể được truy vấn trong trung tâm đặt hàng để tìm hiểu về trạng thái đơn hàng mới nhất.

2. Vị trí: Địa chỉ hiện tại có thể được hiển thị ngay sau khi mở ứng dụng.

3. Bạn có thể nhận đơn đặt hàng trực tuyến mọi lúc, mọi nơi, cho phép mỗi cửa hàng đạt được nhiều doanh thu hơn.

Nhật ký cập nhật