Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > KuGouDJ

KuGouDJ

KuGouDJ

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v1.1.9Cập nhật:2023-08-03 08:16:56Kích thước:23.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • KuGouDJ
  • KuGouDJ
  • KuGouDJ
  • KuGouDJ

Kugou DJ APP là phiên bản Kugou của nhạc DJ, được phát triển bởi Công ty TNHH Quản lý vườn ươm doanh nghiệp Thành Đô Kugou. Kugou DJ APP là một trình phát nhạc chuyên chơi nhạc dance DJ, mang đến cho bạn cảm giác nghe thoải mái và dễ chịu kinh nghiệm. .

Giới thiệu cơ bản

Đây là thể loại nhạc pop. Dưới đây là những bản nhạc dance hay nhất của DJ. Nhẹ nhàng, nhảy theo nhịp. Mọi thứ thật đơn giản. Hàng triệu bản nhạc DJ được tải vào điện thoại của bạn. Đây là ứng dụng DJ Kugou. Nghe SQ trực tuyến bất cứ lúc nào với chất lượng âm thanh độ phân giải cực cao lossless, chất lượng âm thanh rõ ràng hơn và mang đến cho bạn trải nghiệm khác biệt.

Nhạc khiêu vũ hộp đêm, DJ xe hơi, điệu nhảy vuông, Su He chậm rãi lắc lư, xiên que, la hét, nhạc điện tử, phối lại, bài hát hot Tik Tok, bài hát pop, tác phẩm kinh điển gây sốt, bài hát nổi tiếng, tất cả đều có trong Kugou DJ APP, nhiều tùy chọn chất lượng âm thanh, thưởng thức chất lượng không giảm chất lượng, theo Thói quen nghe của bạn, khuyên dùng nội dung bạn thích mỗi ngày, hãy cùng nhau.

Tính năng phần mềm

Có rất nhiều DJ bài hát nổi tiếng, bạn có thể tìm thấy mọi thứ bạn muốn!

Dịp: vũ trường hộp đêm, khiêu vũ vuông, xe hơi, quán bar lắc lư chậm Soho.

Phổ biến: Những bài hát hot Tik Tok, những bản hit đình đám, những tác phẩm kinh điển gây sốt, những bài hát nổi tiếng và những bản song ca tình ca.

Tùy theo sở thích và sở thích âm nhạc của bạn, tôi giới thiệu các loại nhạc dance DJ khác nhau cho bạn mỗi ngày. Tôi tin rằng mọi vốn đều có thể đánh bạn!

Nhạc dance DJ Trung Quốc, nhạc dance DJ tiếng Anh, nhạc dance vòm 3D, nhạc dance Nhật Bản và Hàn Quốc, ô tô, hộp đêm, Su He, Shoumai, nhạc điện tử, hòa âm, Internet DJ, v.v., Kugou DJ có tất cả!

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Khắc phục sự cố trực tuyến và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
Trang chủ: KuGouDJ

KuGouDJTải về liên quan